Tin mới

Phản ứng của Lưu Hương Giang khi bị hỏi khó về Hồ Hoài Anh

Thứ tư, 12/10/2022, 10:20 (GMT+7)

Phản ứng của Lưu Hương Giang khi bị hỏi khó về Hồ Hoài Anh sau ồn ào gây chú ý.

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang chính thức quay trở lại hoạt động sôi nổi trên trang Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh bên hai con gái và người thân tuy nhiên, Lưu Hương Giang vẫn quyết không đả động đến ông xã Hồ Hoài Anh sau ồn ào. 

Phản ứng của Lưu Hương Giang khi bị hỏi khó về Hồ Hoài Anh - Ảnh 1
Phản ứng của Lưu Hương Giang khi bị hỏi khó về Hồ Hoài Anh - Ảnh 2
Lưu Hương Giang bỏ qua những bình luận hỏi về Hồ Hoài Anh. Ảnh internet
Lưu Hương Giang bỏ qua những bình luận hỏi về Hồ Hoài Anh. Ảnh internet

Bên dưới những bài đăng của Lưu Hương Giang, nhiều cư dân mạng để lại những bình luận khá tế nhị khi hỏi khó về Hồ Hoài Anh. Cụ thể, có những bình luận như: "Bố bọn trẻ đâu rồi", "Chồng chị sao rồi", "Sao đợt này không thấy anh nhà"...

Trước những bình luận khiếm nhã và tế nhị về Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ không xóa những bình luận vô duyên mà cũng chẳng hồi đáp lại. Cho đến nay, đã gần 3 tháng ồn ào qua đi nhưng Lưu Hương Giang vẫn chưa xuất hiện cùng Hồ Hoài Anh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không nhắc đến tên chồng trong những bài đăng của mình như trước nữa. 

Phản ứng của Lưu Hương Giang khi bị hỏi khó về Hồ Hoài Anh - Ảnh 3

Sau gần 3 tháng Hồ Hoài Anh vướng ồn ào tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang đã bắt nhịp quay trở lại cuộc sống đời thường. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp bên các con. 

Kể từ khi Hồ Hoài Anh vướng lùm xùm với cô gái người Anh ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang gần như không có động thái gì và khóa bình luận trên mạng xã hội. Đến khi Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam và giải quyết ồn ào ổn thỏa, Lưu Hương Giang mới tái xuất nhưng cũng chỉ khoe ảnh các con và ảnh chụp mình từ phía xa. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang cũng có những dòng trạng thái đầy tâm trạng bất ổn trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Phản ứng của Lưu Hương Giang khi bị hỏi khó về Hồ Hoài Anh - Ảnh 4

Trước đó, hồi tháng 7, Hồ Hoài Anh và Diễn viên Hồng Đăng gây xôn xao khi dính ồn ào với một cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Cả hai phải ở lại Tây Ban Nha gần 2 tháng để giải quyết ồn ào này. Sau khi về Việt Nam, Hồ Hoài Anh đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, vì vi phạm quy định, nội quy, quy chế của Học viện. Bên cạnh đó, phía đơn vị này cũng xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Nhà trường sẽ có cân nhắc, xem xét để đưa ra hình thức xử lý; nhằm đảm bảo tính nghiêm minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news