Tin mới

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tung ảnh cưới, bù đắp cho bộ ảnh thuở hàn vi cách đây 12 năm

Thứ sáu, 30/06/2023, 15:59 (GMT+7)

Cách đây 12 năm, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thực hiện bộ ảnh cưới giản dị vì điều kiện kinh tế chưa ổn định.

Ngày 30/6, diễn viên Thu Trang đăng tải bộ ảnh cưới mới thực hiện có sự góp mặt của cậu quý tử Andy. Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên "Chị Mười Ba" mặc áo cưới gắn khăn voan, hai cha con Tiến Luật mặc bộ suit trắng bảnh bao. Bộ ảnh được thực hiện khá đơn giản trong studio, ghi lại nhiều hình ảnh vui vẻ đầy ắp tiếng cười của gia đình ba thành viên.

Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.

Được biết, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thực hiện bộ ảnh cưới này để bù đắp cho bộ ảnh cưới đơn sơ 12 năm trước. Được biết, cách đây 12 năm do điều kiện kinh tế chưa ổn định, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chỉ chụp bộ ảnh cưới giản dị, không cầu kỳ. Thời điểm đó, cặp đôi không diện trang phục đắt tiền nhưng để lại nhiều cảm xúc và có ý nghĩa với cả hai.

Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.

"Mỗi một giai đoạn cuộc đời đi qua đều để lại cho mình nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Lúc chụp bộ ảnh cưới mới, tôi nghĩ về ngày tháng đã qua. Tôi may mắn vì có ông xã luôn yêu thương, bảo vệ và lúc nào cũng tôn trọng ý kiến của mình. Điều đúng đắn nhất tôi làm là lấy anh Tiến Luật làm chồng", Thu Trang tiết lộ.

Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.

Trải qua hơn chục năm chung sống, Thu Trang - Tiến Luật vẫn gắn bó và giữ hạnh phúc gia đình cũng bằng chính sự giản dị, chân thành dành cho nhau, tôn trọng nhau trong công việc. Tiến Luật từng chia sẻ, anh và vợ có quan điểm rõ ràng trong công việc và tuyệt đối không xâm phạm những quy tắc đó.

Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.

Cụ thể, trong công việc, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật không xen vào việc của nhau. Nếu bà xã đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất phim, Tiến Luật sẽ không tham gia vào công việc chuyên môn của vợ. Trên phim trường, anh cho biết chỉ làm tròn vai trò diễn viên. Ngược lại, với việc kinh doanh của Tiến Luật hoặc trong mối quan hệ gia đình anh, Thu Trang để chồng tự quyết.

Được biết, ngoài vai trò diễn viên, vài năm gần đây, Tiến Luật còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trong chương trình 7 nụ cười xuân, Lan Ngọc từng cho biết: "Anh Tiến Luật là người giàu có nhất ở đây, kinh doanh rất nhiều thứ. Anh ấy kinh doanh đông trùng hạ thảo, quần lót nam, mở hai nha khoa, làm phòng gym, spa chó mèo. Chưa dừng lại ở đó, anh Tiến Luật còn làm nhà sản xuất phim, buôn bất động sản. Anh Tiến Luật giàu có, lắm tiền như thế nhưng chưa bao giờ bao chị em tôi được một món nào".

Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.

Nói về con trai Andy, Thu Trang cho biết, bé năm nay đã lên 10, tâm sinh lý có nhiều thay đổi nên việc cha mẹ quan tâm tới con quan trọng hơn bao giờ hết. Là con của người nổi tiếng nhưng Andy rất ngoan và hiểu chuyện.

Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.
Ảnh: FB Thu Trang.

Từ khi bé Andy còn nhỏ, Thu Trang đã dạy con cách sống tự lập, biết yêu thương và giúp đỡ những người xung quanh. Đặc biệt, cậu bé luôn lễ phép, nghe lời ông bà khi ba mẹ đi làm, không ở nhà thường xuyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Trang Tiến Luật