Tin mới

Thu Trang há hốc, Tiến Luật khó xử khi Trấn Thành bị 'cà khịa' ngay giữa họp báo

Thứ tư, 05/04/2023, 11:49 (GMT+7)

Vốn từng là bạn thân nên gặp phải tình huống này, vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật không khỏi bối rối, trong khi đó người "cà khịa" bị chỉ trích nặng nề.

Vừa qua vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật và Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu dự án điện ảnh mới. MC của chương trình là Hoàng Rapper bất ngờ có động thái gây tranh cãi khi công khai "cà khịa" Trấn Thành

Thu Trang há hốc và Tiến Luật khó xử khi Trấn Thành bị 'cà khịa' ngay giữa họp báo
Thu Trang há hốc và Tiến Luật khó xử khi Trấn Thành bị 'cà khịa' ngay giữa họp báo

Theo đó, khi được hỏi về sự khác biệt giữa phim mới và Bố già của Trấn Thành, nam đạo diễn đã chỉ rõ: "Phim tôi không nói đạo lý. Ngoài ra, trong Bố Già, người cha và người con đều có cái đúng của họ, chỉ là chưa hiểu nhau. Còn hai nhân vật trong phim tôi đều sai trong cách sống, sau đó vì nhau mà thay đổi tốt hơn".

Sau đó, Vũ Ngọc Đãng bày tỏ anh rất nể Trấn Thành bởi trong cùng thời điểm này Tiến Luật, Thu Trang cũng dành "lời có cánh" cho đồng nghiệp: "Không phải ai cũng "xuất khẩu thành thơ" đâu".

Hình ảnh gây bão mạng của Trấn Thành
Hình ảnh gây bão mạng của Trấn Thành

Thế nhưng câu chuyện bỗng bị đưa đẩy khi Hoàng Rapper bất ngờ nói tiếp lời của Vũ Ngọc Đãng: "Lúc này mà anh Đãng khóc nữa thì tuyệt vời luôn á". Vừa nói hết câu thì mặt của Thu Trang và Tiến Luật sượng trân thấy rõ, nữ diễn viên há hốc mồm vì câu nói trong khi Tiến Luật trách MC đùa không vui. Ngay sau đó, Hoàng Rapper đã phải sửa sai bằng cách mời khách tham dự tiếp tục đặt câu hỏi, không đề cập tới sự việc liên quan Trấn Thành. 

Có thể nói vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật từng có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành nhiều năm trước. Với Thu Trang, cô từng nhiều lần diễn chung với sao nam và đồng hành ở kịch cùng anh. Tại nhiều chương trình, Tiến Luật - Thu Trang cũng làm việc chung nhiều với Trấn Thành. Vì vậy việc cà khịa trong chính họp báo là điều không nên. 

Thu Trang há hốc, Tiến Luật khó xử khi Trấn Thành bị 'cà khịa' ngay giữa họp báo - Ảnh 1
 
Thu Trang há hốc, Tiến Luật khó xử khi Trấn Thành bị 'cà khịa' ngay giữa họp báo - Ảnh 2
 

Được biết đã có thời điểm đôi bên dính tin đồn rạn nứt tuy nhiên phía Tiến Luật đã phủ nhận vụ việc: "Bây giờ chúng tôi ít gặp nhau vì ai cũng bận rộn với những dự án riêng. Dù vậy, bất cứ lúc nào Thành cần, tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ. Thời gian qua, dù Xìn có thể bị vạ miệng, bị nhiều chuyện ồn ào nhưng với chúng tôi, cậu ấy vẫn là người sống cực kì tình cảm, tốt bụng".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Về phía Thu Trang, cô cũng khẳng định rằng vì đôi bên có hướng đi riêng nên không còn gắn bó như trước: "Thành cũng chuyên về gameshow nhiều hơn, Trang thì không đi gameshow nữa và cũng không có cơ hội gặp nhau nhiều, rồi cũng mỗi người một công việc cuốn nhau đi, không có cơ hội để ngồi với nhau nhiều như hồi xưa nữa".

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news