Tin mới

Phản ứng của Thùy Tiên khi ông Nawat chia sẻ ảnh chụp chung

Thứ tư, 30/08/2023, 15:23 (GMT+7)

Thái độ của Hoa hậu Thùy Tiên dưới bài đăng của ông Nawat khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Những ngày qua, theo lời mời, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã có mặt tại Việt Nam để tham dự Chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Tại đây, Mr Nawat ngoài chuỗi hoạt động liên quan đến chương trình cũng có dịp hội ngộ với Thùy Tiên sau quãng thời gian vướng tin đồn "cạch mặt". 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ông Nawat cũng đã bất ngờ đăng tải khung ảnh chụp cùng Thùy Tiên tại đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Được biết đây cũng là lần đầu tiên chủ tịch Miss Grand đăng tải khung ảnh bên "con gái cưng" hậu ồn ào.

Phản ứng của Thùy Tiên khi ông Nawat chia sẻ ảnh chụp chung - Ảnh 1
 
Thùy Tiên cùng ông Nawat, đương kim MGI và bà Teresa chụp ảnh chung. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên cùng ông Nawat, đương kim MGI và bà Teresa chụp ảnh chung. Ảnh: FBNV

Bài đăng của ông Nawat nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, fan sắc đẹp đã chú ý trước hành động dành chô ông Nawat. Cụ thể, nàng hậu đã gọi ông với danh xưng thân mật là "papa". "Love papa" (tạm dịch: Yêu bố), hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bày tỏ. 

Thông qua màn ứng xử của cả 2, có thể thấy, cả hai vẫn giữ thái độ vui vẻ, thân thiết với nhau khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Thùy Tiên để lại bình luận gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Thùy Tiên để lại bình luận gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong buổi tổng duyệt trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Thùy Tiên cũng đã tặng quà sinh nhật cho ông Nawat dù đã qua nhiều ngày. Gặp lại "con gái cưng", phía ông Nawat cũng đã vẫy chào. Sau đó, cả 2 còn ôm nhau thể hiện thái độ vô cùng thân thiết. Có thể thấy, mối quan hệ hiện tại của Thùy Tiên và ông Nawat không quá mức căng thẳng.

Cách đây ít tháng, Thùy Tiên từng gây xôn xao khi gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên Instagram cá nhân. Sau đó, ông Nawat cũng đã thẳng tay bỏ theo dõi nàng hậu. Chủ tịch Miss Grand International và đưa ra nhận định rằng, hành động này của nàng hậu Việt là thiếu chín chắn.

Phản ứng của Thùy Tiên khi ông Nawat chia sẻ ảnh chụp chung - Ảnh 2
 
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Thùy Tiên cũng đã lên tiếng làm rõ và không ngại nhận lỗi về phía bản thân mình.

Về phía CEO Sen vàng cũng cho biết, nhiều lần bà nhắc nhở Thùy Tiên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm ông Nawat để duy trì mối quan hệ. Song, Miss Grand International 2021 lo sợ Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bận rộn với công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news