Tin mới

Nam Em bất ngờ ẩn ý chuyện thi sắc đẹp ở tuổi 27

Thứ tư, 30/08/2023, 14:12 (GMT+7)

Bài đăng đầy ẩn ý của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Tối muộn 29/8, trên trang cá nhân, Nguyễn Lệ Nam Em bất ngờ đăng tải bức ảnh cô diện chiếc đầm dạ hội. Đi kèm theo đó là dòng chú thích gây chú ý. Cụ thể, gười đẹp viết: "Giấc mơ Beauty Queen có còn cho tôi cơ hội được thực hiện không? Xin vũ trụ cho con được lấy lại sức khỏe để con có một cuộc đời đầy ý nghĩa. Xin biết ơn".

Khoảnh khắc Nam Em diện váy dạ hội khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Nam Em diện váy dạ hội khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, không ít fan sắc đẹp mạnh dạn đoán rằng đây là tín hiệu người đẹp gốc Tiền Giang sắp trở lại đường đua sắc đẹp.

Bên cạnh đó, một số khác cũng đưa ra lời khuyên rằng, với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, top 8 Miss Earth 2016 và gần đây nhất là Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Hiện, cô đã ở tuổi cập kê kết hôn, người đẹp nên tạm gác lại chuyện thi hoa hậu một lần nữa để có hướng đi khác phù hợp hơn. 

Nam Em sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Nam Em sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Đây mới chỉ là đồn đoán trên MXH, thực hư ra sao phải chờ Nam Em chính thức lên tiếng. 

Nam Em sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Nam Em sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Nguyễn Lệ Nam Em sinh năm 1996. Cô cao 1m71, nặng 50kg với số đo 3 vòng lần lượt là 82-61-89 cm. Người đẹp được đánh giá sở hữu gương mặt thon gọn, các đường nét ngũ quan hài hòa, thanh tú cùng tính cách hiền lành thân thiện. Tuy nhiên, sức khỏe chính là vấn đề lớn nhất ngăn cản cô tiến bước trên con đường tìm kiếm ngôi vị.

Nam Em nổi tiếng nhưng cũng có không ít những tai tiếng, đặc biệt là chuyện tình cảm. Trường Giang, Lãnh Thanh, VJ Quốc Bảo,... là những cái tên từng ngang qua đời giọng ca Kiếp chồng chung với đầy rẫy những ồn ào thị phi. Trải qua những thăng trầm, mới đây, Nam Em bất ngờ công bố đã có bạn trai. Cô còn dự định sẽ kết hôn trong tương lai gần. Về danh tính nửa kia, người đẹp vẫn chọn cách giấu kín. 

Nam Em - VJ Quốc Bảo vào hồi đầu năm 2020 khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV
Nam Em - VJ Quốc Bảo vào hồi đầu năm 2020 khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV

"Sau bao nhiêu sóng gió, thứ tôi tìm là sự bình yên. Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi! Nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình, tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật", Nam Em bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news