Tin mới

Phản ứng của top 5 Hoa hậu Việt Nam khi bị tố gian dối thành tích

Chủ nhật, 25/12/2022, 08:36 (GMT+7)

BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết đã nắm được sự việc thí sinh Nguyễn Ngọc Mai bị tố gian dối và sẽ cho xác minh đến cùng.

Tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2022, thí sinh Nguyễn Ngọc Mai đoạt giải Người đẹp Nhân ái và lọt vào top 5 nhờ màn thể hiện xuất sắc tại cuộc thi. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã bị một người quen là Nguyễn Khánh Ly tố gian dối về dự án nhân ái mang tới cuộc thi.

Phản ứng của top 5 Hoa hậu Việt Nam khi bị tố gian dối thành tích - Ảnh 1

Trong phần thi "Người đẹp Nhân ái", Ngọc Mai cho biết khi còn làm Trưởng ban thiện nguyện của Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan cô từng gây quỹ để phối hợp với tổ chức Wellbeing thực hiện dự án lớp học an toàn, đào tạo kỹ năng mềm cho trẻ em. Tuy nhiên, Khánh Ly cho biết Ngọc Mai không gây được đồng quỹ nào trong 3 tháng giữ chức vụ trên. Dự án gây quỹ tên là "An toàn cho em", không phải "Lớp học an toàn" như Ngọc Mai nói. Người này khẳng định Ngọc Mai hoàn toàn không biết tới nội dung, quá trình hoạt động của tổ chức. Trong quá trình họp tổ chức, cô thường xuyên có mặt trong tình trạng say xỉn.

Về phần mình, Ngọc Mai cho biết những lời tố của Khánh Ly là không đúng sự thật. Việc cô tham gia dự án đã được chủ tịch hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan, các thành viên team thiện nguyện và founder Wellbeing xác nhận. Hiện Ngọc Mai đang làm việc với các bên liên quan để nếu sự việc bị đẩy đi xa, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình thì cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Phản ứng của top 5 Hoa hậu Việt Nam khi bị tố gian dối thành tích - Ảnh 2

Câu chuyện này cũng đã được BTC Hoa hậu Việt Nam tiếp nhận. Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức cho biết đã trao đổi với Ngọc Mai và sẽ xác minh vụ việc đến cùng.

Về việc Ngọc Mai được trao danh hiệu "Người đẹp Nhân ái", BTC cho biết họ không chấm các dự án mà cô thực hiện trong quá khứ mà chấm dự án cô cùng thí sinh Đinh Khánh Hòa thực hiện ở Hoa hậu Việt Nam 2022. Tiểu ban Nhân ái đánh giá đây là dự án tốt nhất  từ việc lập kế hoạch, triển khai, thái độ thực hiện và kết quả khi đã gây quỹ được 210 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news