Tin mới

Phương Mỹ Chi thừa nhận biết yêu từ năm 17 tuổi

Thứ bảy, 24/12/2022, 22:22 (GMT+7)

Những chia sẻ của Phương Mỹ Chi với Ngọc Thanh Tâm và Nam Thư khiến nhiều người chú ý.

Theo như đã “nhá hàng” trước đó, buổi tiệc Giáng sinh "bất ổn" của Ngọc Thanh Tâm và hội chị em đã diễn ra tại nhà riêng. Được biết, trước đó cô đã tự tay trang trí và chuẩn bị buổi tiệc để các chị em thân thiết thoả sức “bung xoã ”, thể hiện hết cá tính mà không cần e ngại điều gì.

Bữa tiệc Giáng sinh diễn ra vô cùng vui vẻ (Ảnh: FBNV)
Bữa tiệc Giáng sinh diễn ra vô cùng vui vẻ (Ảnh: FBNV)

Theo từ Ngọc Thanh Tâm, vì cô muốn buổi tiệc gần gũi nhất nên cô chọn món chính của bữa ăn là lẩu mắm. Song, việc lên đồ lộng lẫy như đi sự kiện khiến các nghệ sĩ tham gia đã rơi vào tình huống ''dở khóc dở cười". 

Có thể thấy rằng, bên cạnh bữa tiệc đậm chất Việt Nam được chuẩn bị thịnh soạn, các cô gái còn tham gia trò chơi, bốc quà Giáng Sinh. Tại đây, những câu chuyện về cuộc sống, tình bạn, tình yêu của họ lần đầu được hé lộ.

Hội chị em trò chuyện cùng nhau (Ảnh: FBNV)
Hội chị em trò chuyện cùng nhau (Ảnh: FBNV)

Tại đây, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ về cơ duyên thân thiết với "đàn chị". Dù trước đó cả 2 hiếm có cơ hội gặp gỡ nhưng lại rất thường xuyên tâm sự chuyện công việc, đời sống qua tin nhắn. Ngọc Thanh Tâm còn không ngại đưa ra những tin nhắn giữa cô và "đàn em" 

Cũng vì hợp nhau ở tính cách và quan điểm nên ở tập đặc biệt mùa Giáng Sinh, Ngọc Thanh Tâm đã mau chóng gọi Phương Mỹ Chi tới tham dự. Đáp lại tình cảm đàn chị, nữ ca sĩ sinhnăm 2003 còn “có tâm” đến mức mang cả thùng chè đến tặng, chỉ vì lý do Ngọc Thanh Tâm tiết lộ rất thích ăn chè. 

Phương Mỹ Chi nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (Ảnh: FBNV)
Phương Mỹ Chi nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (Ảnh: FBNV)

Cũng trong cuộc trò chuyện, Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ chuyện yêu đương. Mối tình đầu của cô là năm 17 tuổi vô cùng trong sáng. Song, vì không còn hợp nhau nên họ đã "đường ai nấy đi". Hiện, con nuôi Quang Lê đang độc thân. 

Cũng trong chương trình, Nam Thư cũng trải lòng chuyện bị đồn yêu nam ca sĩ trẻ Khải Đăng. Song, cô khẳng định đó là những tin đồn thất thiệt. 

Về phía Ngọc Thanh Tâm cũng tiết lộ hiện tại đang độc thân. Dù trước đó bị nghi sinh con cho Mr Đàm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news