Tin mới

Phản ứng của Uyên Linh trước ồn ào thái độ với khán giả

Thứ hai, 31/07/2023, 12:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Uyên Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khán giả.

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Quốc Thiên và Uyên Linh biểu diễn trong 1 đêm nhạc ngoài trời. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như giữa lúc họ đang thăng hoa không có 1 khán giả bất ngờ lên sân khấu, cầm micro và nói rằng, BTC "làm việc thiếu chuyên nghiệp". 

Theo vị khán giả này, anh đã rất bức xúc vì phải bỏ hơn 1 triệu đồng để mua vé xem đêm nhạc. Song khi đến nơi thì được thông báo hết ghế. Phía BTC còn cho rằng, anh nên đến sớm để giành chỗ ngồi cho mình dù mất tiền mua vé đắt. 

Đối diện với sự cố không đáng có, Quốc Thiên đã nhờ nhân viên hỗ trợ giải quyết cho khán giả này. Thế nhưng, phản ứng của Uyên Linh lại gây tranh cãi khi nói: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?". 

Với câu nói và thái độ trên khiến một bộ phận khán giả tỏ ra bất bình. Nhiều người cho rằng, cô quá hời hợt, thiếu tôn trọng khán giả giữa lúc họ đang bất bình. Thậm chí, nhiều CDM còn vào trang cá nhân của giọng ca 8X để lại những bình luận với lời lẽ không hay vì thái độ của cô tại đêm diễn. 

Uyên Linh nhắn gửi đến khán giả của mình (Ảnh: Chụp màn hình)
Uyên Linh nhắn gửi đến khán giả của mình (Ảnh: Chụp màn hình)

Đối diện với tình huống trên, Uyên Linh cũng đã có những chia sẻ xoay quanh quan điểm của bản thân. Cô cho rằng, vị khán giả trên đã đến đêm diễn muộn do trời mưa to gió lớn nên một số khán giả khác đã tới trước để ngồi vào ghế người này. 

Ca sĩ Uyên Linh đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào của mình (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Uyên Linh đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào của mình (Ảnh: FBNV)

"Tôi giả sử nếu là những cô chú lớn tuổi đã lỡ ngồi vào ghế rồi, thì cũng cần có đôi chút thời gian sắp xếp với các cô chú, chứ không phải 30 giây là xong", ca sĩ nói.

Ngoài ra, giọng ca Chờ người nơi ấy cũng cho hay, mọi việc gì cũng nên nghe từ 2 phía. Dù khán giả đó đã trình bày nhưng cô cũng chưa thể quy lỗi cho phía Ban Tổ chức mà phải đợi 2 bên trao đổi cụ thể hơn mới đưa ra kết luận.

Uyên Linh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đoạn clip ghi lại câu nói của mình bị lan truyền với nội dung bị cắt ghép. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Việc Linh biết ơn, trân trọng khán giả thể hiện qua cách Linh trình diễn nghiêm túc, mang lại sự vui lòng cho quý vị, nó khác với việc sẵn sàng công nhận khán giả làm gì, nói gì cũng đương nhiên đúng". 

Phản ứng của Uyên Linh trước ồn ào thái độ với khán giả - Ảnh 1
 
Uyên Linh được khán giả yêu mến nhờ tài năng và thực lực. Cô cũng hiếm hoi vướng phải những ồn ào về phát ngôn (Ảnh: FBNV)
Uyên Linh được khán giả yêu mến nhờ tài năng và thực lực. Cô cũng hiếm hoi vướng phải những ồn ào về phát ngôn (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, câu nói trên của Uyên Linh chỉ mong tạo được không khí vui vẻ cho đêm diễn. Với cương vị là 1 nghệ sĩ, Uyên Linh cho rằng, bản thân phải có trách nhiệm xoa dịu cảm xúc cho những khán giả khác. Đồng thời, cô khẳng định lời nói của bản thân trong đêm diễn đã bị cắt xén, dễ tạo cảm xúc tiêu cực với người nghe. 

Uyên Linh nói thêm, trong đêm đêm nhạc cô đã hứa hát tặng cho vị khán giả nói trên. Đồng thời đã có buổi họp riêng với BTC. Nữ nghệ sĩ khẳng định, nếu đơn vị này không xử lý triệt để vấn đề để giải tỏa bức xúc của khán giả thì cô cũng sẽ tạm ngưng một số show diễn sắp tới ở đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Uyên Linh