Tin mới

Thực hư chuyện Ý Nhi đi dự sự kiện cùng dàn hậu sau lùm xùm

Thứ hai, 25/09/2023, 17:35 (GMT+7)

CDM đã bất ngờ 'soi' ra cô gái được cho là giống Ý Nhi nhưng sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Thanh Thủy vừa đăng tải những bức ảnh trong chuyến đi thiện nguyện mừng Trung thu cùng Đỗ Thị Hà. Dù nhan sắc của hai nàng hậu nhận được nhiều lời khen, nhưng sự chú ý lớn nhất lại dành cho một người đẹp trong bức ảnh giống hệt Ý Nhi.

Thực hư chuyện Ý Nhi đi dự sự kiện cùng dàn hậu sau lùm xùm - Ảnh 1
 
CDM đổ dồn sự chú ý vào người đẹp phía sau Đỗ Hà và Thanh Thủy. Ảnh: FBNV
CDM đổ dồn sự chú ý vào người đẹp phía sau Đỗ Hà và Thanh Thủy. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng đặt ra câu hỏi: "Liệu cô gái trong bức ảnh có phải là Hoa hậu Ý Nhi?" Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian, danh tính thực sự của cô gái này đã được làm sáng tỏ. Đó chính là Á hậu Trương Quí Minh Nhàn, người vừa giành Á hậu 2 tại Miss Grand Vietnam 2023. Với nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt, việc người ta nhầm lẫn giữa Minh Nhàn và Ý Nhi là điều dễ hiểu.

Đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi vẫn chưa trở lại công việc sau những tranh cãi liên quan đến phát ngôn sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Suốt 2 tháng qua, người đẹp đã phải tạm thời giảm bớt hoạt động vì áp lực từ dư luận. Mọi sự kiện chỉ thấy sự xuất hiện của hai Á hậu Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Lên ngôi chưa lâu, Ý Nhi đã vướng phải hàng loạt những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Lên ngôi chưa lâu, Ý Nhi đã vướng phải hàng loạt những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV

Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh năm 2002, hiện là sinh viên tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM. Cô đã tạo ra một tiền lệ mới khi không công khai mối quan hệ tình cảm sau khi đăng quang. Cùng với đó, một số phát ngôn của cô khi giao tiếp với truyền thông đã gây tranh cãi.

“Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của mọi người. Một lần nữa Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. 

Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng”, trích đoạn những chia sẻ của Ý Nhi. 

Thực hư chuyện Ý Nhi đi dự sự kiện cùng dàn hậu sau lùm xùm - Ảnh 2
 
Đối diện trước những lùm xùm, nàng hậu chọn cách im lặng sau những bài đăng xin lỗi. Ảnh: FBNV
Đối diện trước những lùm xùm, nàng hậu chọn cách im lặng sau những bài đăng xin lỗi. Ảnh: FBNV

Sau những ồn ào, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và phía BTC Miss World Vietnam cho biết, hiện tại cô đang dành thời gian trau dồi kỹ năng. Việc cô có đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn và chưa được phía những người trong cuộc công bố chính thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news