Tin mới

Phản ứng của vợ NSND Công Lý khi bị chồng 'đòi quà' đúng ngày 8/3

Thứ năm, 09/03/2023, 09:41 (GMT+7)

“Nhà tôi thì chồng đè đúng ngày 8/3 đòi quà nhé”, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý hài hước chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngày 8/3 - Quốc tế Phụ nữ trong khi làng giải trí Việt nô nức khoe quà, khoe hoa được nhận từ cánh mày râu thì bà xã của NSND Công Lý lại "dở khóc dở cười" khi bị chồng "đòi quà". Cụ thể, anh đã đề nghị vợ mua cho 1 chiếc đồng hồ. 

Bà xã luôn ở bên, đồng hành cùng NSND Công Lý giữa lúc đối diện với bệnh tật (Ảnh: FBNV)
Bà xã luôn ở bên, đồng hành cùng NSND Công Lý giữa lúc đối diện với bệnh tật (Ảnh: FBNV)

Vợ của NSND Công Lý bày tỏ trên trang cá nhân về câu chuyện của gia đình mình. Cô viết: “Các bác cứ khoe được chồng tặng, người yêu tặng quà đi. Còn nhà tôi thì chồng đè đúng ngày 8/3 đòi quà nhé.

Sáng sớm tôi là lượt quần áo cho ra khỏi nhà. Thế là đi ra khỏi nhà đến hết buổi sáng thì nhắn tin cho tôi đây! Xin lưu ý là nhắn tin không phải chúc mà nhắn tin đòi quà nhé!” Đi kèm với dòng trạng thái trên là hình ảnh chụp lại màn hình tin nhắn của NSND Công Lý với bà xã của mình. 

Đoạn tin nhắn của NSND Công Lý và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoạn tin nhắn của NSND Công Lý và chồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không thể nhịn cười trước câu chuyện mà Ngọc Hà kể. Đồng thời một số khác khen ngợi cô hết lời khi luôn chiều chuộng, quan tâm chồng. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của NSND Công Lý (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của NSND Công Lý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây hơn 1 năm, nam diễn viên Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, song phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng mãi về sau mới công khai xác nhận.

Bà xã của nam diễn viên hài cũng cho biết, quãng thời gian chồng bị bệnh khiến cuộc sống hoàn toàn bị đảo lộn. Gia đình anh phải bán nhà, chuyển sang thuê 1 căn hộ để sống, lấy tiền trang trải viện phí. Ngoài ra, Ngọc Hà - vợ 3 của Công Lý cũng "vạch rõ" chuyện có những người quay lưng với chồng giữa lúc hoạn nạn khiến cư dân mạng từng bàn tán sôi nổi một thời.

NSND Công Lý vừa kết thúc quá trình điều trị tại Nhật Bản (Ảnh: FBNV)
NSND Công Lý vừa kết thúc quá trình điều trị tại Nhật Bản (Ảnh: FBNV)

Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả. Hồi Tết Quý Mão 2023, Công Lý đã chính thức trở lại với khán giả với chương trình Táo quân.

Sau đó, anh cũng xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc ở một vài phân cảnh nhỏ. Song đây cũng là tín hiệu đáng mừng đối với khán giả khi chứng kiến nam nghệ sĩ sức khỏe dần ổn định và quay trở lại với hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà