Tin mới

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý

Thứ bảy, 05/11/2022, 18:30 (GMT+7)

3 nữ chính trong phim Hành trình công lý ở các nước đều có một điểm mạnh riêng, đặc biệt là trong diễn xuất để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Hiện tại, bộ phim Hành trình công lý đang là bộ phim chiếm sóng và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình Việt Nam. Nếu là "mọt phim" chân chính thì cũng nhanh chóng tìm ra phim cũng có phiên bản điện ảnh của xứ sở Kim Chi. Được biết, cả bản Việt và Hàn Quốc đều được remake từ bản gốc The Good Wife (Người Vợ Tốt) ra mắt khán giả vào năm 2009 của điện ảnh Mỹ. 

Theo nguyên tác, vai nữ chính được giao cho nữ diễn viên gạo cội Julianna Margulies. Còn ở bản remake do Hàn Quốc thì nữ diễn viên Jeon Do Yeon là cái tên được "chọn mặt gửi vàng". Còn tại Việt Nam, vai diễn người vợ tốt thuộc về Hồng Diễm

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 1

Dưới đây là một số tổng hợp về 3 mỹ nhân được lựa chọn để đóng vai nữ chính trong bộ phim đình đám ở cả 3 phiên bản Mỹ, Hàn và Việt Nam: 

Julianna Margulies (The Good Wife)

Bộ phim The Good Wife lên sóng lần đầu lên sóng vào năm 2009, nữ chính Julianna Margulies đã ngay lập tức chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao. Cô vào vai 1 người vợ hết lòng vì chồng, thương con và nhận về cái kết đắng. Với kịch bản đưa ra, nữ diễn viên Julianna Margulies đã lột tả một cách sâu sắc những giằng xé trong nội tâm nhân vật. 

Việc vào vai quá đạt cũng dễ hiểu, bởi lẽ Julianna Margulies vốn là một ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Mỹ và đã chinh phục khán giả qua nhiều bộ phim, dạng vai khác nhau. Được biết, nữ nghệ sĩ sinh năm 1966 và bắt đầu bước chân vào bộ môn nghệ thuật thứ bảy từ năm 1991.

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 2

Sau 31 năm làm nghề, Margulies đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Trước tiên là lĩnh vực phim điện ảnh, cô có khối gia tài "đồ sộ" khi bỏ túi 22 vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Một số tác phẩm nổi bật có thể đến như: Ghost Ship (Con Tàu Ma), Dinosaur (Khủng Long), The Upside (Trợ Lý Hết Ý) hay Out Of Justice (Ngoài Vòng Pháp Luật). 

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 3

Trong lĩnh vực phim truyền hình, nữ diễn viên U70 được nhiều ekip gửi gắm ở những vai diễn “khó nhằn”. Trước khi đến với The Good Wife, cô từng góp mặt trong ER. Đây là 1 bộ phim dài tập về chủ đề Y tế phát sóng trên đài NBC. Sau đó là The Morning Show - dự án có sự góp mặt của dàn minh tinh đình đám. 

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 4

Và chính The Good Wife đã đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Julianna Margulies lên một bước tiến mới, giúp cô giành được 2 giải Primetime Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục phim truyền hình, 1 giải Quả cầu vàng và 1 giải TCA.

Jeon Do Yeon (Người Vợ Tốt)

Đến năm 2016, điện ảnh Hàn remake với vai nữ chính giao cho một cái tên cũng cực kỳ đình đám trong Kbiz là Jeon Do Yeon. Và với mọt phim Hàn thì nữ diễn viên sinh năm 1973 này không còn quá xa lạ vì không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng, diễn xuất đỉnh chóp. 

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 5

Được biết, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới chỉ 19 tuổi và có quãng thời gian dài lăn lộn với nghề để tìm kiếm cơ hội cho mình. Sau quãng thời gian nỗ lực, Jeon Do Yeon đã góp mặt trong 12 dự án truyền hình khác nhau.

Bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp của Jeon Do Yeon chính là tác phẩm điện ảnh mang tên The Contact. Cũng nhờ bộ phim này giúp nữ nghệ sĩ nhận được tổng cộng 5 đề cử tại các lễ trao giải Baeksang lần thứ 34, Rồng xanh lần thứ 18 và Đại chung lần thứ 35. 

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 6

Nhắc đến nữ diễn viên 7X này, khán giả nhớ đến hàng loạt các bộ phim đình đám tại Hàn Quốc như: The Harmonium In My Memory (Chiếc Kèn Harmoniun Trong Trí Nhớ Của Tôi), Untold Scandal (Nỗi Ô Nhục Nhà Họ Cho), Secret Sunshine (Bí Mật Ánh Dương), A Man And A Women (Cám Dỗ Tội Lỗi),...

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 7

Và có lẽ, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cannes lần thứ 60 chính là dấu mốc chói lọi nhất trong sự nghiệp của Jeon Do Yeon.

Hồng Diễm (Hành trình công lý)

Ngay khi Hành trình công lý được remake tại Việt Nam, cái tên diễn viên nào sẽ được "chọn mặt gửi vàng" khiến nhiều mọt phim quan tâm và Hồng Diễm đã được giao vai nữ chính. Cô chính là gương mặt vàng của làng phim VTV.

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 8

Nhắc đến Hồng Diễm, khán giả màn ảnh Việt đã quá quen mặt với hàng loạt bộ phim ghi đậm dấu ấn như: Cầu Vồng Tình Yêu, Mátxcơva - Mùa Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái. 

Về giải thưởng, nữ diễn viên từng được vinh danh ở các giải thưởng cá nhân khi 2 lần đoạt giải Ấn tượng VTV và 1 lần đoạt giải Mai Vàng. 

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 9

Khi đến với Hành trình công lý, nữ diễn viên Hồng Diễm mang đến một vai diễn khác hoàn toàn với hình mẫu gần như “đóng khung” trước đó. Giờ đây, cô không chọn vai “an toàn” mà Phương muốn ghi điểm với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, dứt khoát trong mọi lời nói và hành động. 

Profile 3 phiên bản nữ chính trong bộ phim Hành trình công lý - Ảnh 10

Việc thoát khỏi những dạng vai quen thuộc để hóa thân thành một "nữ cường nhân" thực thụ trong ngành Luật - nơi vốn luôn đề cao lý trí hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc xem phim thú vị trong lòng khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news