Tin mới

'Hành trình công lý' liên tục xuất hiện cảnh riêng tư khiến khán giả phát ngấy

Thứ tư, 23/11/2022, 17:56 (GMT+7)

Nhiều phân cảnh trong 'Hành trình công lý' những tập gần đây nhận về phản ứng dữ dội của khán giả.

Hành trình công lý là bộ phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi vừa lên sóng VTV khi quy tụ dàn diễn viên đình đám Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng,... Tuy nhiên, càng về sau Hành trình công lý lại không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả khi nội dung phim xa rời thực tế cùng với đó là cách hành xử thái quá của nữ chính Phương.

Hồng Diễm trong Hành trình công lý
Hồng Diễm trong Hành trình công lý

Đáng chú ý, liên tục trong các tập phát sóng từ 18 đến 20, khán giả không không khỏi tranh cãi bởi những phân cảnh nhân vật của Việt Anh và Huyền Trang liên tục tình tứ thông qua những giấc mơ của nhân vật Phương (Hồng Diễm đóng). Thậm chí, không chỉ có mật độ dày đặc mà những phân cảnh riêng tư này còn có phần "bạo" hơn so với giai đoạn đầu. Từ đây, khán giả cũng đặt ra những nghi ngờ rằng có hay không việc sử dụng những phân cảnh này để "câu view" cho bộ phim.

'Hành trình công lý' liên tục xuất hiện cảnh riêng tư khiến khán giả phát ngấy - Ảnh 1
'Hành trình công lý' liên tục xuất hiện cảnh riêng tư khiến khán giả phát ngấy - Ảnh 2
'Hành trình công lý' liên tục xuất hiện cảnh riêng tư khiến khán giả phát ngấy - Ảnh 3
Hành trình công lý bị đánh giá là có quá nhiều phân cảnh riêng tư. Ảnh: Internet
Hành trình công lý bị đánh giá là có quá nhiều phân cảnh riêng tư. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Hành trình công lý còn bị đánh giá là có những cảnh tiêu cực khi nhân vật Phương gieo mình xuống biển để kết thúc cuộc sống nhưng được bạn thân khuyên nhủ và cứu mạng. Nhiều người cho rằng khung giờ vàng VTV cần hạn chế những cảnh quay mang yếu tố tiêu cực này.

'Hành trình công lý' liên tục xuất hiện cảnh riêng tư khiến khán giả phát ngấy - Ảnh 4

Trước đó, khi Hành trình công lý chỉ lên sóng được vài tập phân cảnh riêng tư của Việt Anh và Huyền Trang cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Trước những thắc mắc và những lời bàn tán của khán giả, phía sản xuất phim đã lên tiếng. Theo đó trả lời trên Tiền Phong, đạo diễn Nguyễn Mai Hiền khẳng định bộ phim không hề sử dụng cảnh quay này để câu view mà để phục vụ hoàn toàn nội dung phim.

"Khi làm cảnh này tiêu chí không phải để lạm dụng hay câu khách mà để phục vụ nội dung phim. Đó là chi tiết khá quan trọng để tạo nên những diễn biến chính của câu chuyện. Khi cảnh nóng được phát sóng trên truyền hình phải kiểm soát, tiết chế với liều lượng và tần suất vừa đủ để phù hợp", đạo diễn Mai Hiền phân tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news