Tin mới

Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Thứ ba, 20/10/2020, 09:12 (GMT+7)

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh có phản ứng vô cùng đáng yêu khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng.

Cách đây không lâu, hình ảnh bên trong tư gia hoành tráng của "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh bất ngờ bị quay lén bởi chính người đồng nghiệp nhà sát vách.

Khi phát hiện, danh hài Xuân Hinh đã có biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến fan thích thú. Trong khoảnh khắc ấy, danh hài Xuân Hinh đang cùng người bạn nhà bên hàn huyên qua bức tường trong sân vườn. Nam danh hài mặc đồ khá giản dị và mộc mạc.

Khoảnh khắc đời thường của danh hài Xuân Hinh. Ảnh internet

Qua đây, công chúng lần hiếm hoi thấy được một phần bên trong tư gia hoành tráng của danh hài Xuân Hinh. Bên ngoài, khung cảnh khá thơ mộng và xanh mát khi xung quanh toàn là cây.

Sau ánh đèn sâu khấu, danh hài Xuân Hinh lựa chọn một không gian sống yên bình, tránh xa sự ồn ào để thư giãn bên gia đình, vợ con.

Trước đó, "Vua hài đất Bắc" cũng nhiều lần khiến dân tình choáng ngợp khi tiết lộ bên trong tư gia với toàn đồ gỗ đắt đỏ. Là một người hoài cổ nên bên trong căn nhà, danh hài Xuân Hinh có phong cách đậm nét truyền thống.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đau nhói lòng khi người đàn ông mình mắc nợ cả đời gặp biến cố, gầy rộc không nhận ra

Danh hài Xuân Hinh được ví là "Vua hài đất Bắc". Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, biết nhiều thể loại như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, Xuân Hinh còn được khán giả yêu thích bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, cách chọc cười dân dã. Nhờ nhiều năm tích góp, hiện Xuân Hinh đang là chủ khối bất động sản đồ sộ và cát-xê cao ngất ngưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news