Tin mới

Nghệ sĩ Xuân Hinh để lộ nhiều đồ cổ quý giá trong căn nhà tiền tỷ

Thứ ba, 14/04/2020, 11:30 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hinh chứng tỏ độ giàu, độ chịu chơi "khủng khiếp" của mình khi vô tình để lộ những món đồ cổ đắt đỏ trong căn nhà tiền tỷ.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Xuân Hinh chia sẻ loạt ảnh không gian phòng khách trong căn nhà cổ. Điều khiến cư dân mạng choáng ngợp về độ chịu chơi "khủng khiếp" của "Vua hài đất Bắc" đó chính là bộ sưu tập đồ cổ đắt đỏ trong căn nhà cả chục tỷ đồng.

 

Nhìn những món đồ cổ của danh hài Xuân Hinh, ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Là một người hoài cổ nên bên trong căn nhà, danh hài Xuân Hinh có phong cách đậm nét truyền thống.

NSND Xuân Hinh được ví là "Vua hài đất Bắc". Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, biết nhiều thể loại như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, Xuân Hinh còn được khán giả yêu thích bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, cách chọc cười dân dã. Nhờ nhiều năm tích góp, hiện Xuân Hinh đang là chủ khối bất động sản đồ sộ và cát-xê cao ngất ngưởng.

Căn nhà với vô số đồ cổ của NSND Xuân Hinh. Ảnh internet

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Được biết, vợ Xuân Hinh là Phương Lan, ở nhà làm nội trợ, con gái lớn là Bảo Linh còn con trai tên Xuân Quang. Vốn là người kín tiếng nên rất hiếm khi nam nghệ sĩ chia sẻ thông tin và hình ảnh gia đình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news