Tin mới

Phản ứng 'khó lường trước' của cư dân mạng khi Khánh Vân out top 10 Miss Universe

Thứ hai, 17/05/2021, 11:25 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân ngậm ngùi gác lại giấc mơ Hoàn vũ khi dừng chân tại Top 21 Miss Universe. Thế nhưng phản ứng của cư dân mạng mới thực sự đáng chú ý.

Sau gần 2 tuần diễn ra, rạng sáng hôm nay 17/5 (theo giờ Việt Nam), chung kết của Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra tại Mỹ với màn tranh tài của 74 quốc gia. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên “nặng kí” để ghi tên mình vào “bảng vàng 21”.

Phản ứng 'khó lường trước' của cư dân mạng khi Khánh Vân out top 10 Miss Universe - Ảnh 1

Thế nhưng, may mắn dường như không mỉm cười với chân dài sinh năm 1995, Khánh Vân phải ngậm ngùi gác lại giấc mơ Hoàn vũ mà bản thân hằng mong muốn trong hơn 2 năm vừa qua. Danh sách top 10 thiếu vắng hình bóng của đại diện Việt Nam là một sự tiếc nuối vô cùng lớn. Tuy nhiên, nhìn lại những gì mà Khánh Vân thể hiện tại mùa giải năm nay thì đây vẫn là một niềm tự hào, cô nàng đã thực hiện xuất sắc vai trò và trách nhiệm của mình.

Phản ứng 'khó lường trước' của cư dân mạng khi Khánh Vân out top 10 Miss Universe - Ảnh 2

Ngay khi hoàn thành xong phần trình diễn Top 21, Khánh Vân ngay lập tức đã có những chia sẻ đầu tiên khi kết quả không được như mong muốn. Cô gửi lời cảm ơn khán giả, những người đã luôn kề vai, sát cát và ủng hộ mình trong hơn 12 ngày chinh chiến tại đất nước cờ hoa. 

Phản ứng 'khó lường trước' của cư dân mạng khi Khánh Vân out top 10 Miss Universe - Ảnh 3

Tuy không thể mang về chiếc vương miện quyền năng cho nước nhà, thế nhưng rất nhiều khán giả đã để lại lời động viên cho Khánh Vân. Ai nấy đều chia sẻ rằng, cô nàng đã thể hiện rất tốt, bây giờ thì hãy nghỉ ngơi thật tốt, giữ gìn sức khỏe để về với nước nhà. Fan hâm mộ Việt Nam luôn dang rộng vòng tay đòn chờ “chiến binh sắc đẹp”:

Phải công nhận top 10 thật sự rất mạnh. Chị vào top 21 là đã quá xuất sắc, chị luôn là người chiến thắng trong lòng người hâm mộ Việt Nam và cả chính mình.

Có chút buồn nhẹ, nhưng không sao… Vân đã làm rất tốt, Việt Nam tự hào về bạn. Khán giả hãy yêu thương Vân như lúc ban đầu nhé.

Top 21 đã đủ để chứng minh cho sự yêu thương của khán giả Việt Nam dành cho Vân rồi… cố lên nhé

Hơn cả được vương miện là những gì Vân tích góp và thể hiện cho thế giới thấy tại Miss Universe năm nay.

Thay mặt người dân Việt Nam, cảm ơn những gì mà Khánh Vân đã làm được trong thời gian qua.

Phản ứng 'khó lường trước' của cư dân mạng khi Khánh Vân out top 10 Miss Universe - Ảnh 4

Có thể thấy, đằng sau sự thành công của Khánh Vân luôn có sự giúp đỡ, ủng hộ của người hâm mộ. Tuy dừng chân tại Top 21 nhưng những gì Khánh Vân đã và đang thể hiện tại xứ người là niềm tự hào của cả dân tộc. 

Phản ứng 'khó lường trước' của cư dân mạng khi Khánh Vân out top 10 Miss Universe - Ảnh 5

Kết quả chung cuộc: Đại diện Mexico - Andrea Meza dành về ngôi vị cao nhất, trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2020, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Julia Gama đến từ Brazil, Á hậu 2: Janick Maceta Del Castillo đến từ Peru, Á hậu 3 Adline Castelino là đại diện Ấn Độ, Kimberly Acstress đại diện Cộng hoà Dominica giữ ngôi vị Á hậu 4.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news