Tin mới

Phản ứng khó tin của CDM trước sự trở lại của Hà Duy 'đội đặc nhiệm nhà C21' hậu bị sa thải

Thứ sáu, 22/09/2023, 11:33 (GMT+7)

Phản ứng không thể ngờ của cư dân mạng trước sự trở lại của Hà Duy "Đội đặc nhiệm nhà C21" sau khi bị sa thải.

Hà Duy tự tin trở lại sau khi bị Vietnam Airlines sa thải và phản ứng khó tin của CDM

Sau thời gian vướng ồn ào vì bị Vietnam Airlines sa thải, Hà Duy đã tự tin trở lại với một đam mê mới. Cách đây không lâu, diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" chia sẻ đoạn clip thể hiện diễn xuất hài hước với nhiệm vụ lái máy bay nhưng mải hát quên hạ cánh. Diễn xuất duyên dáng của Hà Duy nhận được nhiều lời khen. 

Hà Duy không ngại đăng lại câu nói 'mày phá một tí cho mẹ nhờ'. Ảnh chụp màn hình
Hà Duy không ngại đăng lại câu nói 'mày phá một tí cho mẹ nhờ'. Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý, đăng clip, Hà Duy còn có một thái độ cực lầy lội. Con trai nghệ sĩ Hương Dung còn để dòng chú thích "Mày phá một tí cho mẹ nhờ". Thái độ này của Hà Duy cũng gây tranh cãi. Đây cũng là câu nói mà nhiều cư dân mạng từng lôi ra để mỉa mai Hà Duy sau ồn ào. Có thể nói, bất chấp thị phi, Hà Duy đã tự tin trở lại và lấn sân sang một đam mê mới. 

Điều khiến ai nấy không thể ngờ chính là thái độ của cư dân mạng trước sự trở lại của Hà Duy. Phần lớn ai cũng ủng hộ và động viên diễn viên nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" đứng lên sau vấp ngã: "Cố lên anh; Ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy không phải ngại; Cố lên em, làm lại từ đầu, có mọi người phía sau rồi; Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, ủng hộ em trong con đường mới...".

Hà Duy: Sao nhí một thời, sự nghiệp dang dở

Hà Duy tên thật là Phạm Hà Duy sinh năm 1987. Anh chàng là con trai NSƯT Hương Dung, một nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt. Ngay từ nhỏ, Hà Duy đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình.

Anh thường xuyên theo mẹ đến phim trường nên khi thiếu diễn viên nhí, các đạo diễn thường cho Hà Duy vào vai luôn. Vai diễn đầu đời của Hà Duy trong bộ phim "Giấy quỳ tím" của đạo diễn Việt Bảo. Khi ấy, cậu bé Hà Duy khoảng 4-5 tuổi.

Hà Duy với vai diễn trong 'Đội đặc nhiệm nhà C21'. Ảnh internet
Hà Duy với vai diễn trong 'Đội đặc nhiệm nhà C21'. Ảnh internet

Sau đó, Hà Duy liên tục góp mặt trong những bộ phim như Đội Đặc Nhiệm Nhà C21, Xóm Bờ Sông, Mùa Hè Sôi Động, Một Chuyến Về Thăm Quê, Làm Mẹ, Xin Hãy Tin Em... Gương mặt lém lỉnh và nét diễn tự nhiên của Hà Duy được đông đảo khán giả yêu mến.

Dù có năng khiếu nghệ thuật nhưng Hà Duy sau này lại theo đuổi con đường khác. Vào năm 2021, Hà Duy là Cơ trưởng đoàn bay 919 của hãng hàng không Quốc gia. Được biết, Hà Duy chính là phi công đảm nhận chuyến bay chở đội tuyển U22 trở về nước trong kỳ SEA Games 30 hồi năm 2019.

Vào ngày 25/4, trạm y tế thực hiện kiểm tra sức khỏe phi công Hà Duy, đội bay A321 trước chuyến bay nhưng anh từ chối kiểm tra chất gây nghiện. Cùng ngày, trạm y tế đã phối hợp với đội bay đưa Hà Duy đến văn phòng Medlatec 141 Ngô Gia Tự (quận Long Biên, Hà Nội) để lấy xét nghiệm chất gây nghiện chuyên sâu.

Hà Duy mất sự nghiệp vì ồn ào. Ảnh internet
Hà Duy mất sự nghiệp vì ồn ào. Ảnh internet

Tại đây, trạm y tế đã làm test nhanh nước tiểu và kết quả cho thấy mẫu xét nghiệm dương tính với chất ketamine. Ngày 26/4, bệnh viện Medlatec trả kết quả xét nghiệm làm theo phương pháp sắc ký - quang phổ khối của phi công Duy cho thấy có tìm thấy ketamine. Đến ngày 27/4, bản kết quả này đã lan truyền rầm rộ trên MXH. Mặc dù Hà Duy đã đưa ra 2 lọ thuốc giảm đau đang uống (không có kê đơn của bác sĩ) nhưng hoạt chất trong đó không có thành phần giống ketamine, trong quá trình chuyển hóa trong cơ thể cũng không tạo thành ketamine.

Vietnam Airlines đã báo cáo lên Cục Hàng không. Cục chuyển báo cáo về cho Phòng Tiêu chuẩn an toàn bay để tiếp tục xử lý. Thời điểm đó, phi công Hà Duy đã bị đình chỉ bay để chờ xác minh.

Theo thông tin từ báo Dân trí, Vietnam Airlines sẽ sa thải phi công Phạm Hà Duy vì dương tính với ma túy. "Vietnam Airlines đang triển khai các thủ tục cần thiết theo quy định và quy chế kỷ luật để chấm dứt hợp đồng bắt buộc với Phạm Hà Duy", nguồn tin của báo cho biết.  

Hà Duy và Âu Hà My chia tay trong ồn ào. Ảnh internet
Hà Duy và Âu Hà My chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Ngoài ồn ào sự nghiệp, Hà Duy còn từng khiến mạng xã hội rần rần với câu chuyện tình tan vỡ với Âu Hà My. Khoảng giữa năm 2018, Hà Duy và Hà My cùng hai bên gia đình đã tổ chức lễ dạm ngõ để chuẩn bị cho đám cưới chính thức dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, tháng 8/2018, Âu Hà My bất ngờ tuyên bố độc thân trên Facebook, khiến rất nhiều người bất ngờ. Nói về lý do chia tay, Hà My chia sẻ: "Còn để nói ra câu chia tay thì cũng không phải ngày 1 ngày 2. Em đã suy nghĩ rồi và đã nói được ngày hôm qua là vì có lí do thực sự lớn, như thế nào sau này sẽ có câu trả lời". Bên cạnh đó, Hà Duy còn bị Âu Hà My tố là người lăng nhăng, không chung tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news