Tin mới

Bùi Lan Hương lần đầu nói về chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Thứ sáu, 22/09/2023, 10:24 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Bùi Lan Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trong chương trình "Giao lộ thời gian" số 6 với chủ đề "Như trong cõi mộng", Bùi Lan Hương đã mở lời bằng những giai điệu quen thuộc của các nhạc sĩ lừng danh như Văn Cao, Phạm Duy và Trịnh Công Sơn. Điều đặc biệt, đây cũng là dịp cô tự tin thể hiện những ca khúc mà nhiều người từng đánh giá không phù hợp với giọng hát của mình. 

Bùi Lan Hương là nữ nghệ sĩ sở hữu chất giọng đặc trưng. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương là nữ nghệ sĩ sở hữu chất giọng đặc trưng. Ảnh: FBNV

Bùi Lan Hương không chỉ dừng lại ở những bản hát quen thuộc mà còn giới thiệu đến khán giả phiên bản mới của "Vi vu", "Bùa mê" và nhiều bài hát khác. Bên cạnh bạn gái Nguyễn Quang Dũng, chương trình còn có sự góp giọng của các nghệ sĩ nổi tiếng khác trong showbiz Việt như: Quỳnh Anh, Nhật Thủy và Phạm Đình Thái Ngân. Họ đã thể hiện với những bản hit đình đám như: "Tuổi mộng mơ", "Ngậm ngùi", "Suối mơ",... .

Chuyện tình cảm của Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Chuyện tình cảm của Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Ngoài phần trình diễn, Bùi Lan Hương đã có những chia sẻ với khán giả về mối quan hệ đặc biệt với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Giọng ca trưởng thành từ Sing my Song bộc bạch: "Đối với tôi, anh Dũng là người vui tính. Nhiều khi mình bị căng thẳng trong công việc còn anh Dũng lại là người biết cân bằng và có thể chịu được áp lực lớn, chắc do công việc làm phim vất vả hơn. Thế nên, anh ấy luôn luôn là một điểm tựa, một người pha trò cho mọi người chứ không phải riêng tôi. Mọi người đều thấy anh ấy là một người hài hước và có cảm giác dễ chịu khi sống cùng".

Về tin đồn cô là một nghệ sĩ lập dị, Bùi Lan Hương tự tin phản bác: "Mình không thấy mình khác biệt, thậm chí cảm thấy mình giống như bất kỳ ai. Cá tính trong âm nhạc không có nghĩa là lập dị trong cuộc sống".

Bùi Lan Hương lần đầu nói về chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 1
 

Sau thành công vang dội của phim "Em và Trịnh", Bùi Lan Hương không vội vàng chọn lựa dự án tiếp theo. Cô cho rằng, đó chỉ là một cơ duyên bởi cô là 1 ca sĩ nên việc được mời đi đóng phim đã là sự may mắn rất lớn.

Trước đó vào hồi tháng 6/2023, Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng chính thức công khai chuyện tình cảm sau quãng thời gian dài bên nhau. Thông tin họ chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, đồng thời mong họ sớm tổ chức đám cưới. 

Bùi Lan Hương lần đầu nói về chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 2
 
Nhan sắc nóng bỏng, gợi cảm của Bùi Lan Hương. Ảnh: FBNV 
Nhan sắc nóng bỏng, gợi cảm của Bùi Lan Hương. Ảnh: FBNV 

Sắp tới đây, bộ phim "Đất rừng phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng sẽ chính thức ra rạp, hứa hẹn sẽ đem loại Doanh thu phòng vè cao. Tác phẩm điện ảnh lần này quy tụ dàn sao nổi tiếng như Trấn Thành, Mai Tài Phến, Tuấn Trần, Tuyền Mập,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news