Tin mới

Mặc áo hai dây ngắn cũn, hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn đẹp bất chấp ở mọi khung hình

Thứ tư, 07/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Dù ở bất kỳ trang phục nào, góc chụp nào, hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn đẹp bất chấp trong bộ ảnh đầy giản dị mới đây khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tung ra bộ ảnh mới và nhanh chóng nhận được sự thu hút của đông đảo khán giả.

Lương Thùy Linh xinh đẹp bất chất trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Lương Thùy Linh xinh đẹp bất chất trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Không ăn mặc cầu kỳ, lộng lẫy hay có bối cảnh chụp xa hoa, bộ ảnh mới nhất của Lương Thùy Linh trong trang phục năng động hiện đại với quần jean và chiếc áo hai dây ngắn đã tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ ở độ tuổi đôi mươi của nàng hậu. Dù với bất kỳ góc chụp nào, hoa hậu Thế giới Việt nam 2019 vẫn đẹp bất chấp, chứng minh nhan sắc ngày một lên hương hậu đăng quang.

Mặc áo hai dây ngắn cũn, hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn đẹp bất chấp ở mọi khung hình - Ảnh 1
Ở bất kỳ góc chụp nào, nàng hậu cũng khiến bao người trầm trồ về nhan sắc. Ảnh: FBNV
Ở bất kỳ góc chụp nào, nàng hậu cũng khiến bao người trầm trồ về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 cùng nhan sắc xinh đẹp, gương mặt sáng sân khấu, Lương Thùy Linh thường xuyên có sự góp mặt trong nhiều show diễn của làng giải trí Việt. Đặc biệt, cô nàng cũng trở thành chân dài lọt vào tầm ngắm của ông chủ Trung Nguyên. Nàng hậu sinh năm 2000 vì thế nhanh chóng trở thành em út của dàn chân dài trong các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ở thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh đang tập trung để làm tốt vai trò giám khảo của mình tại Miss World Vietnam 2021. Mặc dù gặp phải không ít ý kiến trái chiều khi tuổi đời trẻ mà đẫ được đảm nhiệm vai trò quan trọng, Lương Thùy Linh vẫn luôn cố gắng để hoàn thành tốt mọi điều trong khả năng của mình.

Mặc áo hai dây ngắn cũn, hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn đẹp bất chấp ở mọi khung hình - Ảnh 2
Mặc áo hai dây ngắn cũn, hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn đẹp bất chấp ở mọi khung hình - Ảnh 3

"Sự trưởng thành của con người không được tính bằng những con số mà được tính bằng những trải nghiệm họ đã đi qua. Vì vậy, khi được giao trọng trách trở thành thành viên của hội đồng giám khảo Miss World VietNam 2021, Linh cảm thấy rất vui và vinh dự. Mình tin rằng, BTC đã nhìn thấy khả năng, trưởng thành từ chính bản thân Linh", Lương Thùy Linh cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news