Tin mới

Phi Nhung qua đời: Quyền thừa kế tài sản và chuyện tiền cát-xê hơn 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường vẫn bỏ ngỏ?

Thứ năm, 07/10/2021, 10:18 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều thông tin liên quan đến những đứa con nuôi trong đó có Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tròn 10 ngày sau thời gian chống chọi với Covid-19. Nhiều người hâm mộ cùng đồng nghiệp xót xa trước sự ra đi của một nghệ sĩ tài hoa. Tuy nhiên, sau sự ra đi của nữ ca sĩ chính là những thông tin liên quan đến khối tài sản tiền tỷ cùng với quyền thừa kế và những thông tin khác liên quan đến 23 người con nuôi nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo đó, sau khi Phi Nhung qua đời xuất hiện tin đồn về bản di chúc của nữ ca sĩ bị lộ. Nguồn tin này còn khẳng định rằng bản di chúc của Phi Nhung chỉ để lại cho con ruột cùng các con nuôi nhưng lại không có Hồ Văn Cường khiến dư luận hoang mang. Ngay sau đó, người thân của giọng ca "Bông điên điển" đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Luật sư cho biết nếu Phi Nhung chưa để lại di chúc thì các con nuôi vẫn được nhận quyền thừa kế.
Luật sư cho biết nếu Phi Nhung chưa để lại di chúc thì các con nuôi vẫn được nhận quyền thừa kế.

Dù vậy những thắc mắc liên quan đến quyền thừa kế khối tài sản của Phi Nhung cho các con nuôi vẫn xuất hiện. Theo đó, Luật sư Đặng Văn Cường, Đoàn Luật sư TP Hà Nội đã có những tiết lộ dưới góc độ pháp lý cho rằng con nuôi của Phi Nhung bao gồm của Hồ Văn Cường vẫn có quyền thừa kế tài sản theo quy định trong Điều 651, Điều 652, Điều 653 của Bộ luật Dân sự năm 2015. Nếu Phi Nhung không lập di chúc, ngoài con ruột đang ở bên Mỹ thì 23 người con nuôi vẫn sẽ có quyền kế thừa tài sản. Tuy nhiên, hiện tại phía gia đình Ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa có bất cứ tiết lộ nào liên quan đến chuyện thừa kế này.

Bên cạnh đó, chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường sau ồn ào cách đó không lâu cũng là điểm quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, Hồ Văn Cường vướng vào ồn ào rạn nứt tình cảm với Phi Nhung đặc biệt, cả hai còn liên quan đến chuyện cát xê hơn 5 năm đi hát của giọng ca nhí. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và chính bố mẹ ruột cũng tiết lộ rằng tiền cát xê đưa Phi Nhung giữ nhưng cố nghệ sĩ vẫn rơi vào vòng xoáy chỉ trích của dư luận.

Phi Nhung qua đời: Quyền thừa kế tài sản và chuyện tiền cát-xê hơn 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường vẫn bỏ ngỏ? - Ảnh 1

Dưới áp lực của công chúng, Phi Nhung đã khẳng định sẽ trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi xong tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021. Tuy nhiên, số tiền này vẫn chưa được công bố mặc kệ những ý kiến của dân mạng "đòi tiền" thay cho Hồ Văn Cường.

Đặc biệt sau khi Phi Nhung qua đời thì câu chuyện này vẫn đang bỏ ngỏ. Đại gia đất Bình Dương là bà Nguyễn Phương Hằng - người từng có những "ân oán" với Phi Nhung đã từng lên tiếng yêu cầu trợ lý của Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường. Đến nay, người thân và trợ lý của Phi Nhung vẫn đang hoàn thành tang lễ cho cố nghệ sĩ nên chưa có thông tin nào được công bố.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news