Tin mới

Thông tin hiếm hoi về cha của con gái ruột Wendy qua lời kể của cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ ba, 05/10/2021, 13:43 (GMT+7)

Phi Nhung từng nhắc đến chồng cũ trước khi vĩnh viễn ra đi sau thời gian chữa trị Covid-19.

Trước đó, thông tin nữ Ca sĩ Phi Nhung ra đi sau thời gian dài chữa trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy khiến nhiều người ngỡ ngàng. Phi Nhung mắc Covid-19 cách đây 1 tháng do tiếp xúc với F0 khi đi thiện nguyện, giúp đỡ người dân tại TP.HCM. Ban đầu, cô được chuyển đi bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cộng đồng mạng sau đó dành nhiều sự quan tâm cho người con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm, đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Wendy là cô con gái được nữ ca sĩ giấu kín và mãi tới năm 2017 mới tiết lộ.

Thông tin về chồng cũ cũng không được Phi Nhung nhắc đến nhiều. Cô từng hiếm hoi tiết lộ thông tin về cha của Wendy: "Cha của bé Wendy là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. 

Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái. Tôi chỉ có thể nói được chừng ấy thôi".

Trước khi phát hiện bản thân mắc Covid, Phi Nhung từng dự định sang Mỹ để đón sinh nhật cùng con gái. Tuy nhiên thương người dân tại TP.HCM, cô đã quyết định ở lại để lo lắng cho mọi người.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Thuở sinh thời, Phi Nhung được khán giả biết đến qua những ca khúc đình đám như Bông Điên Điển, Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm, Ai Khổ Vì Ai, Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung