Tin mới

Xác chết đang phân hủy cạnh Công viên Cầu Giấy

Thứ bảy, 16/08/2014, 09:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 15h chiều 15/8, khi đang đi dạo trong Công viên Cầu Giấy (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ phát hiện một xác chết đang phân hủy gần cổng sau của công viên.

 

 

(Tinmoi.vn) Khoảng 15h chiều 15/8, khi đang đi dạo trong Công viên Cầu Giấy (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ phát hiện một xác chết đang phân hủy gần cổng sau của công viên.


Ngay khi nhận được tin báo, đội bảo vệ Công viên Cầu Giấy phối hợp cùng lực lượng công an phường Mai Dịch và cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, người chết được xác định là ông Nguyễn Ngọc Tường (76 tuổi), trú tại Tập thể trường Nguyễn Viết Xuân (Yên Hòa – Cầu Giấy).

Được biết, ông Tường có tiền sử bệnh hen, đi khỏi nhà từ ngày 10/8 nhưng chưa về. Đến chiều nay thì phát hiện xác tại công viên.  Thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngày 15/8, Cơ quan chức năng công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thượng sĩ Bùi Sơn Tùng (25 tuổi, quê Hòa Bình, thuộc biên chế tiểu đoàn 1 - Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam bộ) đóng trên địa bàn TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, một số chiến sĩ của Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam bộ phát hiện thi thể của Thượng sĩ Tùng nằm bên lề đường của KCN Tam Phước (xã Tam Phước, TP Biên Hòa) với nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định có 3 vết đâm trên người nạn nhân, trong đó có một nhát trúng vào tim.Theo một nguồn tin, thời gian gần đây giữa Tùng và bạn gái thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Tùng tỏ ra buồn chán. Bước đầu, cơ quan chức năng nghi vấn ban đầu về cái chết có khả năng do tự sát.

THEO PHÁP LUẬT TP.HCM

Phương Huyền (tổng hợp VOV GT/ PLVN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news