Tin mới

Phát hiện 2,3 tỷ trong đống rác và cái kết không ai ngờ đến

Thứ ba, 18/02/2020, 15:44 (GMT+7)

Một số tiền khủng 2,3 tỷ đồng được phát hiện trong đống rác nhưng đến nay chủ nhân của nó vẫn là con số bí ẩn.

Những câu chuyện vô tình phát hiện được kho báu, đào được tiền mặt hay phát hiện được số tiền lên đến hàng tỷ đồng ở những nơi không ai ngờ đến vốn không còn là câu chuyện hy hữu nữa.

DM đưa tin cho hay mới đây tại Nhật Bản, tại một khu xử lý chất thải, các công nhân đã tìm được 2,3 tỷ đồng trong đống rác.

Khu tập kết rác thải, nơi phát hiện số tiền khủng. Ảnh: DM

Theo đó, địa điểm mà số tiền được tìm thấy nằm ở Toyota, Aichi. Số tiền này được các công nhân xử lý chất thải tìm thấy khi đang dùng phương tiện để phân loại kim loại ra khỏi rác vào hôm 11/2 mới đây.

Cận cảnh số tiền mà các công nhân đã phát hiện tại khu tập kết rác. Ảnh: DM

Số tiền được tìm thấy đều được cho vào trong 10 phong bì, các phong bì đều chứa 1000 yên. Trong đó có 1.118 tờ tiền 10.000 yên, 15 tờ tiền 5000 yên và 15000 tờ tiên 1.000 yên.

Ngay sau khi tìm thấy số tiền này, các công nhân đã chuyển cho cảnh sát.

Cảnh sát sẽ đợi 3 tháng để xem chủ nhân của số tiền có đến nhận hay không. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chủ nhân của nó vẫn chưa xuất hiện, số tài sản khủng này vẫn đang 'vô chủ'.

Trước đó, hai nhân viên điều hành máy xúc có tên Warren Bruggy và Daniel Boyd tại Anh cũng đã phát hiện một lượng tiền mặt vô cùng lớn vào ngày 31/10/2019 và ngay lập thức đã quyết định giao nộp nó cho cảnh sát.

Điều bất ngờ là ngay sau đó họ đã bị sếp đột ngột sa thải và đòi một khoản tiền chia theo 'luật đối với người tìm thấy tài sản hay cổ vật'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news