Tin mới

Phát hiện 3 vật thể lạ hình trứng, màu hồng trước sân nhà, người phụ nữ tá hỏa khi biết sự thật

Thứ sáu, 24/11/2023, 09:33 (GMT+7)

Hình ảnh về những vật thể lạ ở sân nhà của người phụ nữ này đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, một người phụ nữ đến từ Fremantle, Perth, Australia đã đăng một số bức ảnh lên Facebook. Chúng ghi lại hình ảnh 3 vật thể hình viên đạn màu hồng, nằm bên dưới một gốc cây lớn. Cảnh tượng này khiến người phụ nữ phải bần thần suy nghĩ.

"Có ai biết đây là gì không? Tôi vừa phát hiện ra ở sân trước nhà", người phụ nữ đăng lên Facebook và hỏi bạn bè. Rất nhiều ý kiến được đưa ra, người thì nói đó là "trứng khủng long", người thì cho rằng đó là "thủy tinh biển" hay Pha lê.

Nhiều người đồng ý rằng những vật thể này giống trứng động vật nhưng họ không thể xác định đó là của loài nào. "Trông giống như một loại trứng nào đó. Tôi muốn xem nó trông như thế nào", một người bình luận.

"Trông giống trứng loài bò sát, một loại rắn nào đó?", người khác nhận định. Nhưng nghĩ về việc chúng nở ra khiến người phụ nữ Australia này rùng mình. Cô viết: "Mối lo ngại ban đầu của tôi là đợt nắng nóng tại WA có thể khiến chúng nở đột ngột".

Vật thể lạ khiến người phụ nữ hoảng hốt, phải đem lên Facebook hỏi xem đó là gì. Ảnh: Yahoo News
Vật thể lạ khiến người phụ nữ hoảng hốt, phải đem lên Facebook hỏi xem đó là gì. Ảnh: Yahoo News

Người phụ nữ đã thông báo cho hội đồng và Cục Đa dạng Sinh học, Bảo tồn và Danh lam thắng cảnh của bang, nhưng cả 2 cơ quan này đều không thể đưa ra câu trả lời. Bí ẩn này thậm chí còn khiến một số chuyên gia bối rối. Họ cho rằng chúng không phải trứng rắn, thằn lằn hay chim. Trứng các loài này thường có màu trắng.

Yahoo News Australia có thể xác nhận những vật thể bí ẩn này thực chất là trứng rắn nhưng không thể nở ra, nghĩa là không có con rắn bên trong.

Tina Chenery, một người xử lý rắn độc nói với tờ báo: "Điều đó xảy ra khá thường xuyên vì rắn có tổ lớn và không phải tất cả chúng đều có khả năng sinh sản. Đôi khi có thể là con cái không trong tình trạng tốt hoặc có thể đó chỉ là một ổ trứng kém chất lượng".

Những quả trứng không được thụ tinh như vậy có nhiều màu sắc khác nhau, từ vàng đến đen. Trông chúng sẽ rất khác biệt.

Chuyên gia xác nhận đây là trứng rắn không được thụ tinh. Tuy nhiên là trứng của loài rắn nào thì chưa rõ. Ảnh: Yahoo News
Chuyên gia xác nhận đây là trứng rắn không được thụ tinh. Tuy nhiên là trứng của loài rắn nào thì chưa rõ. Ảnh: Yahoo News

Vì chúng không có khả năng sinh sản nên trứng sẽ không nở, tốt nhất nên để chúng ở nguyên vị trí. "Chúng sẽ bị các loài thằn lằn khác ăn", Chenery nói. Chồng Chenery, John cho rằng rất có khả năng vẫn còn những quả trứng khác nở được và con rắn cái ở quanh đây.

Ông giải thích: "Theo kinh nghiệm của chúng tôi với loài rắn, nếu chúng có những quả trứng như vậy, chúng sẽ bỏ và chỉ giữ lại quả tốt". Ông nói nhiều loài rắn làm điều này, nhưng không thể biết loài rắn nào đẻ ra những quả trứng trong ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trứng trứng rắn