Tin mới

Phát hiện vật thể lạ nghi của người ngoài hành tinh rơi trong khuôn viên trường đại học

Thứ năm, 26/10/2023, 15:07 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng hoang mang sau khi xem clip ghi lại hình ảnh một vật thể lạ bí ẩn được tìm thấy trên bãi cỏ trước Khoa Khoa học Môi trường tại Đại học Alcalá, Tây Ban Nha.

Theo Mirror, mới đây, một đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội khi ghi lại hình ảnh một vật thể lạ bí ẩn bên ngoài tòa nhà một trường đại học. (UFO - vật thể bay không xác định - Unidentified flying object trong tiếng Anh). 

Cụ thể, vật thể bay không xác định được phát hiện trên bãi cỏ trước Khoa Khoa học Môi trường của Đại học Alcalá, nằm ngay bên ngoài thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Những hình ảnh về vụ việc xảy ra vào tối 23/10 khiến cư dân mạng hoang mang.

Vật thể bay không xác định được phát hiện trên bãi cỏ ở Đại học Alcalá. Ảnh: Jam Press.
Vật thể bay không xác định được phát hiện trên bãi cỏ ở Đại học Alcalá. Ảnh: Jam Press.

Trong video, một nhóm sinh viên tiếp cận địa điểm rơi vật thể lạ vào ban đêm. Nhiều tỏ ra hoang mang không hiểu đây là món đồ gì và liên tục bàn tán về chúng. Trong khi đó, người cầm máy quay phim liên tục nói: "Nhìn mà xem, không thể nào là chúng được". 

Những hình ảnh khác cho thấy vật thể lạ này giống chiếc đĩa bay, có một ăng-ten TV cố định phía trên, trong khi phần đáy cắm chặt vào nền đất bùn. Sau một lát, một số đặc vụ chính phủ xuất hiện tại địa điểm vật thể lạ rơi và bắt đầu di tản người dân. 

Trong khi đó, một số người bày tỏ sự nghi hoặc và cho rằng đây có thể là một màn biểu diễn của các sinh viên khoa học. Tuy nhiên, hiện nay, giới chức Tây Ban Nha vẫn chưa xác định được liệu vụ việc này là tác phẩm nghiên cứu của sinh viên hay có liên quan đến sự sống ngoài Trái đất. 

Hiện tại, những người đứng đầu trường đại học đã xác nhận những hình ảnh lan truyền này được quay tại Đại học Alcalá, nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin về vật thể lạ.

Các sinh viên tỏ ra hoang mang khi thấy một vật nghi là 'UFO' bí ẩn rơi bên ngoài khuôn viên trường đại học. Ảnh: Jam Press.
Các sinh viên tỏ ra hoang mang khi thấy một vật nghi là "UFO" bí ẩn rơi bên ngoài khuôn viên trường đại học. Ảnh: Jam Press.

Một phát ngôn viên của trường đại học cho biết: "Đoạn video này được ghi lại trong khuôn viên trường vào lúc Bình Minh. Trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip khác nhau. Tôi không rõ vật thể bay trong clip là gì hiện chúng tôi đang tiến hành các cuộc điều tra thích hợp. Ngay khi có thêm thông tin, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức".

Trong khi đó, hội những người tin vào thuyết âm mưu UFO cho rằng, vật thể bay này đến từ một hành tinh nào đó. Thậm chí, có người còn cho rằng, có lẽ đây là máy do thám của người ngoài hành tinh phóng xuống Trái đất. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nhìn vật thể bay có hình thù giống một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh nhưng chất liệu thì trên Trái đất ở đâu cũng có. Do đó, đây có thể là sản phẩm nghiên cứu của một nhóm sinh viên Đại học.

Hiện tại, các cuộc tranh luận về vật thể bay này vẫn thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng trên các diễn đàn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ