Tin mới

Phát hiện bạn trai 'cắm sừng' nhờ chuông cửa ghi hình

Chủ nhật, 14/03/2021, 21:32 (GMT+7)

Nhờ chiếc chuông cửa ghi hình mà người phụ nữ này đã phát giác ra chuyện xấu của bạn trai. Đoạn clip được cô chia sẻ lên TikTok thu hút gần 900.000 lượt thích.

Chuông cửa ghi hình có thể cực kỳ hữu ích trong một số trường hợp. Bạn có thể kiểm tra xem ai đang ở ngoài cửa mà không cần đứng dậy, nói chuyện với khách ngay cả khi bạn không ở nhà hoặc trong trường hợp này chính là bắt gian anh bạn trai Ngoại tình.

Cô gái trong câu chuyện này đã rất sốc khi phát hiện bị bạn trai cắm sừng thông qua đoạn video do camera chuông cửa ghi lại. Chia sẻ video lên Tiktok, Charley (tên cô gái) nói: "Khi bạn phát hiện ra bạn trai mình đang lừa dối thông qua chuông cửa".

Trong đoạn clip được xem gần 900.000 lần, bạn trai của cô gái đang đứng ở trước cửa nhà một phụ nữ, nhưng người đó không phải Charley.

Hình ảnh từ chuông cửa ghi hình. Ảnh: TikTok
Hình ảnh từ chuông cửa ghi hình. Ảnh: TikTok

Sau đó, anh ta trao cho cô gái một nụ hôn vội và bắt đầu lên đường. Vài giây sau, người phụ nữ chạy theo, nhảy lên lưng anh ta và ôm thật chặt. Giải thích lý do mình xem được đoạn video này, Charley nói người phụ nữ kia đã gửi nó vào điện thoại của bạn trai vì thấy nó "buồn cười". Hiện tại, Charley và anh bạn trai đã đường ai nấy đi.

Kể từ khi được đăng tải, video được hơn 27.000 lượt thích và nhận được gần 700 lượt bình luận từ người xem. Đa phần mọi người đều thấy may mắn thay cho Charley khi sớm phát hiện ra sự thật và chia tay gã bạn trai tồi.

"Dù sao thì cô cũng quá tốt với anh ta rồi, tôi hy vọng cô sẽ đá anh ta đi", "Hy vọng cô sẽ tìm được người đối xử tốt theo cách mà cô xứng đáng", "Nhiều gã phải bị bắt gian theo cách này"... cư dân mạng để lại bình luận.

(Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news