Tin mới

Phát hiện chi tiết đặc biệt về chiếc áo của ông chủ động chứa phim "Quỳnh búp bê"

Thứ bảy, 22/09/2018, 09:03 (GMT+7)

Cách đây 12 năm, NSƯT Nguyễn Hải cũng từng mặc bộ pyjama này đóng một vai độc ác và xảo quyệt không kém trong phim "Chạy án".

Cách đây 12 năm, NSƯT Nguyễn Hải cũng từng mặc bộ pyjama này đóng một vai độc ác và xảo quyệt không kém trong phim "Chạy án".

Trong số những diễn viên đóng vai phản diện trên truyền hình, không phải ai cũng để lại được ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả như NSƯT Nguyễn Hải.

Tất cả những vai phản diện do ông đảm nhận đều toát lên chất gian manh, độc ác, mưu mô, xảo quyệt. Từ ánh mắt nhìn ti hí đến nụ cười nhếch mép đầy toan tính của ông trong "Chạy án", "Chuyện làng Nhô", "Quỳnh búp bê"... đều khiến khán giả gai người

Trong "Quỳnh búp bê", Cấn thường xuyên xuất hiện với những bộ pyjama, toạ lạc trong phòng riêng tại động chứa Thiên Thai, vây quanh là những cô gái buôn hương bán phấn hầu hạ chăm sóc.

Trong số những bộ pyjama lão Cấn mặc trong phim có một bộ in hình hoạ tiết hổ đang vồ mồi vô cùng ấn tượng. Nó phần nào toát lên được sự quyền lực và bản lĩnh của Cấn trong vai trò một ông chủ động chứa.

Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra một điều rất thú vị liên quan đến bộ pyjama này. Đó chính là cách đây 12 năm, NSƯT Nguyễn Hải cũng từng mặc nó khi đóng phim "Chạy án".

Phát hiện chi tiết đặc biệt về chiếc áo của ông chủ động chứa phim Quỳnh búp bê - Ảnh 1.

Phát hiện thú vị của dân mạng liên quan đến chiếc áo mặc xuyên suốt 12 năm của NSƯT Nguyễn Hải

Một số dân mạng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì sau một thời gian dài như vậy, NSƯT Nguyễn Hải vẫn có thể giữ được bộ trang phục này để "tái sinh" lại nó trong một bộ phim đình đám khác.

"Hàng hiệu mặc 12 năm vẫn mới y nguyên", "Nể bác thật đấy, hơn chục năm mà vẫn giữ được cái áo nguyên như thế", "Bộ đồ tốt thật"... - những bình luận của dân mạng.

Thậm chí còn có người hóm hỉnh cho rằng bộ trang phục của NSƯT Nguyễn Hải có duyên góp mặt trong những bộ phim hot. Trước kia, "Chạy án" cũng là một bộ phim truyền hình được rất nhiều khán giả yêu thích và hiện tại "Quỳnh búp bê" cũng vậy.

"Áo hợp phong thuỷ để tạo thành những bộ phim hot đấy", "Phải chăng chiếc áo này đã một lần nữa cùng NSƯT Nguyễn Hải ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng vai diễn phản diện"... - một số bình luận khác của dân mạng.

Phát hiện chi tiết đặc biệt về chiếc áo của ông chủ động chứa phim Quỳnh búp bê - Ảnh 3.

Bộ pyjama từng được xuất hiện rất nhiều trong bộ phim "Chạy án".

Ý An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news