Tin mới

Phát hiện chiếc thùng lạ trong nhà, mở ra thứ bên trong khiến ai nấy rùng mình

Thứ hai, 09/03/2020, 08:10 (GMT+7)

Người cha đã hoảng hốt khi phát hiện điều kinh hoàng trong nhà vệ sinh của trung tâm thương mại khi không thấy hai con gái của mình đâu.

Một người phụ nữ tên Bernadette Quirk sống tại căn biệt thự lớn ở vùng Mershireide (Anh quốc) đã giấu một bí mật kinh hoàng trong ngôi nhà này. Hồi tháng 4/2019, báo chí nước này đã rúng động đưa tin người phụ nữ này đã giấu xác 4 đứa trẻ trong thùng rác đặt trong tủ quần áo suốt 2 thập kỷ mà không một ai hay biết.

Năm 1998, sự thật kinh hoàng lần đầu tiên được phơi bày khi em gái của Joanne, tên Cath, lúc đó 16 tuổi, phát hiện ra chiếc thùng màu đỏ trong tủ quần áo của mẹ, sau khi họ ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ đó.

Sau đó, cô bé đã mở chiếc thùng ra thì phát hiện thi thể bé sơ sinh trong đó. Kể với phóng viên tờ The Sun về cảnh tượng nhà mình khi đó, Joanne cho biết tình trạng kinh khủng đến nỗi cô không thể nhận ra sàn nhà có màu gì.

Chiếc thùng chứa thi thể trẻ sơ sinh. Ảnh The Sun

Nhiều năm sau, cô gái ấy lại phát hiện thêm 3 thi thể bé sơ sinh nữa, lúc này bí mật khủng khiếp mới bị phơi bày... Các bác sĩ đã tiến hành khám nghiệm hài cốt và xác định đó đều là những thai nhi đủ tháng. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã không bị đi tù vì việc mang thai xảy ra trong thời kỳ khủng hoảng của người làm mẹ. Đầu năm 2019, người phụ nữ này qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news