Tin mới

Phát hiện chồng dẫn nhân tình đi ăn, người vợ mang bầu cùng hội chị em lao vào túm tóc, đánh ghen ngay trên phố gây xôn xao

Thứ sáu, 29/06/2018, 07:55 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng cùng nhân tình trên phố, người vợ cùng nhóm 3 người phụ nữ khác đã xông vào túm tóc, xé váy đánh ghen ngay trước mặt của hai bé trai bất chấp sự can ngăn của anh chồng.

Sau khi phát hiện chồng cùng nhân tình trên phố, người vợ cùng nhóm 3 người phụ nữ khác đã xông vào túm tóc, xé váy Đánh ghen ngay trước mặt của hai bé trai bất chấp sự can ngăn của anh chồng.

Chiều 27/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người xông vào túm tóc, đánh tới tấp người phụ nữ ngay trên phố khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra ở Thái Nguyên.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cô gái được cho là “con giáp thứ 13” bị bốn người phụ nữ xông vào túm tóc, kéo và đánh liên tiếp vào người ngay giữa phố. Bên cạnh đó, người đàn ông được cho là chồng của 1 trong số những người phụ nữ đánh ghen, sau khi bị bắt quả tang thay vì bỏ đi đã lao ra can ngăn, che chắn cho cô nhân tình khỏi bị đánh nhưng bất thành.

Phát hiện chồng dẫn nhân tình đi ăn, người vợ cùng hội chị em lao vào túm tóc, đánh ghen ngay trên phố gây xôn xao - Ảnh 1.

Hình ảnh nhóm phụ nữ xông vào túm tóc đánh ghen ngay trên phố gây xôn xao

Sau một lúc giằng co, thì người chồng được ba người phụ nữ ôm người kéo áo lôi ra, còn người phụ nữ còn lại tiếp tục túm tóc cô nhân tình trước sự chứng kiến của nhiều người trong quán. Đặc biệt, gần đó còn có một bé trai ngơ ngác đứng bên đường chứng kiến sự việc mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip thì người vợ được cho là đang mang bầu, bất ngờ phát hiện chồng dẫn bồ nhí đi ăn nên đã cùng nhóm người xông tới đánh ghen, dằn mặt.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc khi người chồng bỏ bê người vợ đang bụng mang dạ chửa đi Ngoại tình bên ngoài.

"Tại sao lại ngoại tình khi vợ có bầu? Bầu bì, ngén ngầm mệt lắm rồi, chưa kể lúc đẻ thì như cận kề cái chết, có người đẻ khó biến chứng đủ đường. Đáng lẽ phải thương vợ nhiều hơn chứ nỡ lòng nào đi ngoại tình vậy không biết biết. Phải mình thì chắc cuốn gói đi luôn, ôm con về ở với mẹ cho rồi, chả cần người bố như thế nữa", bạn G.T.Y bức xúc chia sẻ.

Bên cạnh đó nhiều người cho rằng dù có bức xúc, giận dữ ra sao cũng không nên xô xát ngay trước mặt trẻ nhỏ ở nơi cộng công như vậy, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí của các bé. "Mình không bênh vực người chồng cùng cô nhân tình, tuy nhiên dù cho bức xúc đến đâu cũng không ra tay đánh ghen ngay trước mặt trẻ nhỏ như vậy. Bố mẹ có không hạnh phúc thì chung quy lại người khổ nhất vẫn là những đứa trẻ thôi", tài khoản S.T bày tỏ quan điểm.

KA

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news