Tin mới

Phát hiện điều trùng hợp ở đám cưới thành viên kín tiếng nhất HKT

Thứ năm, 22/09/2022, 11:35 (GMT+7)

Sau khi thông báo kết hôn, dân mạng phát hiện ra nhiều chi tiết bất ở đám cưới của thành viên nhóm HKT.

Nhắc đến HKT, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ nhóm nhạc với phong cách được cho là dị ở những năm 2005 và những bài hát nổi đình đám một thời như Thêm một lần đau, nàng Kiều lỡ bước, Mặt trái sự thật... khiến người nghe phải 'ám ảnh'. Tuy nhiên, sau khi tan rã, mỗi người có cuộc sống riêng.

Trong khi Hồ Gia Hùng rời nhóm vì chuyện gia đình thì trưởng nhóm TiTi cũng dứt áo ra đi sau nhiều ồn ào nội bộ mâu thuẫn, đấu đá lẫn nhau. Chỉ còn Lý Tuấn Kiệt tiếp tục hoạt động âm nhạc với vai trò là ca sĩ tự do. Đặc biệt, so sánh với Hồ Gia Hùng và TiTi thì Lý Tuấn Kiệt là thành viên kín tiếng nhất nhóm. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Dù sự nghiệp solo mờ nhạt nhưng Lý Tuấn Kiệt lại được coi là thành viên có đời tư trong sạch nhất và rất kín tiếng đặc biệt là chuyện tình cảm. Mới đây, Lý Tuấn Kiệt tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Tiết lộ với truyền thông, Lý Tuấn Kiệt cho biết hai bên gia đình đã chuẩn bị xong các công đoạn cần thiết cho hôn lễ và phát thiệp mời với đồng nghiệp cùng bạn bè thân thiết.

Trong ngày trọng đại của mình, Lý Tuấn Kiệt tổ chức hai đám cưới ở Đà Lạt và TP HCM. Cụ thể, ngày 1/10 sẽ tổ chức tại nhà gái ở Đà Lạt và ngày 10/10 sẽ cử hành hôn lễ tại TP HCM.

Hình ảnh cưới của Lý Tuấn Kiệt. Ảnh FBNV
Hình ảnh cưới của Lý Tuấn Kiệt. Ảnh FBNV

Thông tin liên quan đến đám cưới của Lý Tuấn Kiệt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Điều dễ nhận thấy chính là đám cưới của Lý Tuấn Kiệt được tổ chức trùng ngày với Liêu Hà Trinh, Diệu Nhi - Anh Tú. 

Những hình ảnh về đám cưới của Lý Tuấn Kiệt. Ảnh FBNV
Những hình ảnh về đám cưới của Lý Tuấn Kiệt. Ảnh FBNV

Đặc biệt trên thiệp cưới được công khai, tên cô dâu khá giống với bạn gái của em chồng Tăng Thanh Hà. Dù thế nào nhưng đám cưới của cả hai đang được dân tình mong ngóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HKT Lý Tuấn Kiệt