Tin mới

Tận lực phủ nhận hẹn hò, Nhật Kim Anh lại bị phát hiện điểm lạ bên trai trẻ không phải Titi (HKT)

Thứ tư, 20/04/2022, 11:39 (GMT+7)

Dù liên tục khẳng định độc thân nhưng Nhật Kim Anh lại thường xuyên bị vướng tin đồn hẹn hò chỉ với chi tiết này.

Hết bị đồn hẹn hò với Titi (HKT), Nhật Kim Anh lại tiếp tục bị đồn hẹn hò với diễn viên Lợi Trần. Cả hai bị soi "dính như sam" từ sau khi tham gia show boxing đến nay. Mới đây, trên trang cá nhân của giọng ca "Lâu đài cát" khoe hình ảnh tụ họp những anh em thân thiết tại nhà.

Nhật Kim Anh khoe ảnh tụ tập cùng bạn bè. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh khoe ảnh tụ tập cùng bạn bè. Ảnh FBNV

Trong lần xuất hiện này cũng có mặt của MC Đại Nghĩa. Không chỉ thân thiết trong nghề mà còn gần gũi ngoài đời thường. Điều đáng chú ý là trong buổi tụ tập này còn có sự xuất hiện của Lợi Trần. Nam diễn viên ngày càng "dính như sam" với Nhật Kim Anh ở cả đời thường lẫn công việc kinh doanh. Thậm chí, Lợi Trần cũng tham gia trong công việc kinh doanh mỹ phẩm, làm hình ảnh đại diện của công ty bà mẹ 1 con.

Khá nhiều khoảnh khắc nam diễn viên lui tới biệt thự, quay clip với nữ ca sĩ. Cả hai còn thường luyện tập boxing với nhau. Không chỉ thế, Lợi Trần còn từng chụp ảnh thân thiết với cả mẹ ruột nữ ca sĩ. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này.

Lợi Trần hay tập luyện cùng Nhật Kim Anh.
Lợi Trần hay tập luyện cùng Nhật Kim Anh.
Cả hai thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện.
Cả hai thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện.
Tận lực phủ nhận hẹn hò, Nhật Kim Anh lại bị phát hiện điểm lạ bên trai trẻ không phải Titi (HKT) - Ảnh 1

Nhắc đến Nhật Kim Anh, nhiều người sẽ biết đến nữ ca sĩ kiêm nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Việt. Đặc biệt, Nhật Kim Anh nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trong phim Tiếng sét trong mưa, Cuộc chiến hoa hồng...

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Nhật Kim Anh lại khá lận đận. Sau khi ly hôn với chồng doanh nhân, Nhật Kim Anh liên tục gây xôn xao khi khóc lóc, than thở trên mạng xã hội vì chồng cũ không cho gặp con. Không những thế, cả hai còn vướng vào cuộc chiến tranh giành con trên tòa nhiều năm nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tận lực phủ nhận hẹn hò, Nhật Kim Anh lại bị phát hiện điểm lạ bên trai trẻ không phải Titi (HKT) - Ảnh 2

Ồn ào với tình cũ còn chưa dứt, Nhật Kim Anh còn liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ. Người bị đồn nhiều nhất chính là Titi (trưởng nhóm HKT). Cả hai xuất hiện với nhau ở nhiều sự kiện từ công việc cho đến đời thường. Không ít lần cả hai còn bị soi nghi vấn hẹn hò nhau. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Titi và Nhật Kim Anh lại ít xuất hiện với nhau , đồng thời còn khẳng định mình độc thân, không hẹn hò với ai. Trưởng nhóm HKT thẳng thắn phủ nhận tin đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh. 

"Để cho cuộc sống mình ôn hoà hơn, cho cuộc sống mình được thương được yêu và được sự đón nhận ở các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp người thân và tất cả các mối quan hệ giao tiếp làm ăn kinh doanh được thoải mái hơn... Hôm nay Ti xin chính thức công bố... Titi độc thân, vui tính, tự do, tự tại, không có 1 mối quan hệ tình cảm yêu đương nào ràng buộc, không có 1 tình cảm trai gái nào mập mờ...", nam ca sĩ tiết lộ.

Cả Nhật Kim Anh và Titi đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.
Cả Nhật Kim Anh và Titi đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Ngoài ra, giọng ca "Đoạn đường vắng" cũng lên tiếng khẳng định mình độc thân. Cô tiết lộ bản thân không đặt nặng vấn đề tình cảm mà mong muốn dành nhiều thời gian cho công việc hoạt động nghệ thuật cùng với việc kinh doanh của mình. Đặc biệt, Nhật Kim Anh muốn dành thời gian với con trai và chưa có ý định đến hạnh phúc cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news