Tin mới

Bị đồn hẹn hò bao lâu nay, lần hiếm hoi TiTi (HKT) thẳng thắn tiết lộ mối quan hệ với Nhật Kim Anh

Thứ ba, 02/08/2022, 14:56 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của TiTi (HKT) sau khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh khiến nhiều người chú ý.

Mối quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi từ lâu vẫn luôn là đề tài bàn luận của Cộng đồng mạng. Dù cả hai từng lên tiếng phủ nhận nhưng sự tương tác, trùng hợp, thân mật như thế này càng khiến khán giả khó lòng tin việc mọi thứ chỉ nằm ở tin đồn.

Mới đây tại sự kiện họp báo ra mắt MV Ngày Mai Em Đi Mất của Khải Đăng chiều 1/8, TiTi cũng đã có mặt để chia vui. Tại đây, thành viên nhóm HKT thẳng thắn tiết lộ về mối quan hệ tình cảm của mình. Anh thừa nhận bản thân vẫn đang độc thân và mong muốn tìm được nửa kia để có một phần nào đó có thể bù đắp.

TiTi tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại của bản thân. Ảnh internet
TiTi tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại của bản thân. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ dù khán giả và gia đình hối thúc nhưng anh vẫn chưa tìm được ai phù hợp với mình và ngược lại. Còn về mối quan hệ đang bị đồn với Nhật Kim Anh, TiTi cũng khẳng định cả hai vẫn là chị em hợp tác trên con đường kinh doanh. 

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh liên tục bị đồn thổi chuyện tình cảm bên "đàn em" TiTi. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau ở mọi sự kiện và có những hành động thân thiết khiến nhiều người bất ngờ.

Trong quá khứ, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin ca sĩ Hồ Gia Hùng cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã tiết lộ chuyện TiTi (HKT) bỏ vợ con ở quê để Ngoại tình với nữ diễn viên Nhật Kim Anh.Điều đặc biệt là Hồ Gia Hùng còn nhấn mạnh TiTi rất giàu có, sở hữu xe sang Range Rover, hiện là người yêu của Nhật Kim Anh.

Bị đồn hẹn hò bao lâu nay, lần hiếm hoi TiTi (HKT) thẳng thắn tiết lộ quan hệ với Nhật Kim Anh
Bị đồn hẹn hò bao lâu nay, lần hiếm hoi TiTi (HKT) thẳng thắn tiết lộ quan hệ với Nhật Kim Anh

Chưa dừng lại ở đó, Hùng còn tiết lộ TiTi tham tiền mà bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh và dần được lên chức giám đốc của công ty mỹ phẩm L.S của Nhật Kim Anh.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh và TiTi đã lên tiếng phủ nhận. Phía nữ ca sĩ khẳng định cả hai không hề có mối quan hệ tình cảm như mọi người vẫn đồn thổi: "Tôi xem TiTi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiTi HKT Nhật Kim Anh