Tin mới

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn

Thứ năm, 22/09/2022, 11:03 (GMT+7)

Dù vướng nhiều ồn ào đời tư nhưng Song Hye Kyo vẫn đóng chắc tên tuổi của mình trong làng giải trí Hàn đầy khắc nghiệt.

Ngành công nghiệp Hàn Quốc ngày càng phát triển kéo theo đó là những cái giá phải trả để trở thành người nổi tiếng. Có thể nói, showbiz Hàn chính là nơi tràn ngập ánh hào quang của danh tiếng và tiền tài đồng thời nó cũng là niềm mơ ước của nhiều người được tỏa sáng tại đây. Mỗi năm ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc thu về hàng tỷ USD. Đáng nói là phim ảnh, âm nhạc hay nền văn hóa của Hàn Quốc phủ sóng rộng không chỉ ở châu Á mà còn lan tỏa trên toàn cầu.

Đặc biệt, showbiz Hàn cũng vô cùng khắc nghiệt với nghệ sĩ. Chưa nhắc đến những việc bị phanh phui trốn thuế hay vi phạm pháp luật mà chỉ cần một sai lầm nhỏ của người nổi tiếng khiến khán giả không hài lòng thì họ sẽ phải nhận cái giải cực đắt không chỉ hứng chịu những lời chỉ trích hay nghiệt mà có thể khiến một người đứng trên đỉnh cao danh vọng sụp đổ bất cứ lúc nào. Hết bị khán giả quay lưng, nhãn hàng cắt hợp đồng, nghệ sĩ Hàn thậm chí còn bị cấm sóng hoặc sản phẩm phim ảnh, âm nhạc bị "xếp kho".

Thế nhưng, một trường hợp khác nằm trong vòng ngoại lệ của showbiz Hàn chính là Song Hye Kyo. Nhắc đến Song Hye Kyo chắc chắn nhiều người sẽ biết đến nữ diễn nổi đình đám qua các bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời.... 

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 1

Nữ diễn viên giành nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình đặc biệt vẻ đẹp của Song Hye Kyo còn được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc" của làng giải trí xứ Hàn. Nhờ vào tài năng và nhan sắc của mình, Song Hye Kyo thu phục được nhiều trái tim của người hâm mộ Hàn Quốc và khắp châu Á đưa tên tuổi của mình lên dàn sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi.

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 2

Ngoài việc tham gia các dự án phim trong nước, Song Hye Kyo còn phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và châu Âu, gặt hái được nhiều thành công và góp phần đánh bóng tên tuổi của nàng "ngọc nữ". Ngoài sắc đẹp lẫn tài năng thì Song Hye Kyo còn được người hâm mộ yêu mến bởi tính tình khiêm tốn cùng những cống hiến tích cực cho xã hội như quyên góp Từ thiện, tham gia tình nguyện bảo vệ động vật, tặng tài liệu cho phòng trưng bày, viện bảo tàng...

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 3

Xây dựng hình ảnh đẹp đến mấy thì Song Hye Kyo cũng từng khiến người hâm mộ thất vọng khi bị điểm danh trong dàn sao "trốn thuế". Năm 2014, cơ quan thuế của Hàn Quốc đã chỉ thẳng tên Song Hye Kyo khiến công chúng bất ngờ. Ngay sau đó, đại diện của người đẹp sinh năm 1981 đã lên tiếng cho biết đo là sơ sót của bên cung cấp dịch vụ tính thuế và người đẹp nhanh chóng khắc phục và gửi lời xin lỗi đến khán giả. 

Sau bê bối trốn thuế, Song Hye Kyo đã để lại một vết nhơ trong sự nghiệp xây dựng đầy hoàn mỹ của mình. Tưởng chừng bê bối này đã khiến nữ diễn viên gánh một đòn nặng từ công chúng thậm chí là sụp đổ sự nghiệp của mình trong một showbiz đầy khắc nghiệt như Hàn Quốc.

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 4

Phải nói rằng làng giải trí Hàn cực kỳ khắc nghiệt với nghệ sĩ đặc biệt các minh tinh bị tố trốn thuế thì càng khiến fan tha thứ, thậm chí họ còn bị truyền thông và người hâm mộ dùng lời lẽ nặng nề để vùi dập không thương tiếc.

Thế nhưng, sau 2 năm ở ẩn và Song Hye Kyo đã trở lại với màn ảnh bằng bộ phim bom tấn "Hậu duệ mặt trời" khi kết hợp với Song Joong Ki. Một lần nữa, tên tuổi của nữ diễn viên lại sáng trở lại. Đây đúng màn "rũ bùn đứng dậy sáng lòa" của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 5

Nhắc đến bê bối trốn thuế thì Kim Ah Joong (Sắc đẹp ngàn cân) là một ví dụ đã bị cấm xuất hiện trên truyền hình trong vòng 3 năm nhưng đến nay cô vẫn không thể lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng. So với nhiều nghệ sĩ cũng bị phanh phui thì Song Hye Kyo lại là một ngoại lệ khi sự nghiệp nhanh chóng quay lại thời kỳ đỉnh cao thậm chí còn hơn cả trước đây. 

Ngoài bê bối trốn thuế thì Song Hye Kyo cũng vướng vào nhiều tin đồn như có đại gia bao nuôi, đa tình, mắc bệnh ngôi sao... nhưng vẫn không thể làm lung lay vị thế của Song Hye Kyo ở trong showbiz. Đặc biệt, sau thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo lên hương cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Cô sau đó đã kết hôn với nam chính Song Joong Ki và nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Đây là một trong những cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ khi công khai chuyện tình cảm.

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 6

Thế nhưng, chỉ sau 1 năm 6 tháng thì cả hai đột ngột thông báo ly hôn trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau khi đường ai nấy đi, Song Hye Kyo đã giảm tần suất đóng phim nhưng hợp đồng quảng cáo và các sự kiện nước ngoài để tuyên truyền cho nhãn hàng lại dày đặc. Năm 2022, nữ diễn viên bắt đầu trở lại với màn ảnh trong ai dự án Now we are breaking up và Glory.

Dù vướng bao nhiêu tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki như Ngoại tình, ký hợp đồng hôn nhân để đánh bóng tên tuổi,... nhưng Song Hye Kyo vẫn đứng vững trong làng giải trí. Hơn 2 thập kỷ bước chân vào showbiz, Song Hye Kyo luôn chứng minh sức hút của mình chưa bao giờ bị suy giảm ở nơi đầy khắc nghiệt như làng giải trí Hàn. 

Đặc biệt, những năm gần đây, người đẹp 41 tuổi vẫn luôn nhận được lời khen về nhan sắc vượt thời gian của mình dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 7
Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 8
Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 9
Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 10
Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 11
Song Hye Kyo là ngoại lệ của showbiz Hàn - Ảnh 12
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news