Tin mới

Quà Valentine cực độc giữa mùa dịch virus corona

Thứ ba, 11/02/2020, 16:19 (GMT+7)

Thanh niên Philippines đã tạo ra một bó hoa chống virus corona để vinh danh ngày Valentine.

5 cô gái may mắn đã nhận được món quà Valentine cực độc này. Ảnh: Facebook

Rigel Thomas đến từ thành phố Cebu, Philippines đã tặng những bó hoa "bộ dụng cụ vệ sinh" cho 5 cô gái may mắn hồi đầu tháng này sau khi anh đăng một cuộc thi lên trang Facebook.

Philippines là quốc gia có ca tử vong vì virus corona đầu tiên bên ngoài Trung Quốc, được công bố 2 tuần trước. Thomas, một vlogger và nhà làm phim cho biết anh tạo ra những bó hoa chống virus corona để "cung cấp nhận thức về tầm quan trọng của vệ sinh". Anh nói với những người theo dõi Facebook rằng anh muốn họ "an toàn, khỏe mạnh và không có virus".

Theo thể lệ cuộc thi, tất cả những gì mọi người cần làm để giành được bó hoa chống virus corona là "like bài đăng này". Sau đó, Thomas sẽ chọn ra 5 cô gái may mắn nhất để trao quà.

Bó hoa đặc biệt được tạo thành từ những bông hoa, kết hợp với nước rửa tay, khẩu trang, xà phòng kháng khuẩn có giá khoảng 11 USD.

"Tôi phát hiện ra cái này đẹp lạ", một người dùng Facebook viết. Ảnh: Facebook

Các cửa hàng hoa tại Philippines đã làm theo ý tưởng của Thomas. Một người bán hoa đã đăng lên Facebook: "Khi bạn yêu ai đó, bạn sẽ bảo vệ họ bằng mọi cách... chúng tôi có bó hoa chống virus corona này như một món quà hoàn hảo cho ngày Valentine".

Thomas cho biết những bó hoa của anh nhằm xoa dịu tâm lý sợ hãi của mọi người khi virus corona lan truyền ở Philippines. Bài đăng trên Facebook của anh đã được chia sẻ hơn 5.000 lần và nhận được sự ủng hộ từ Cộng đồng mạng.

Một người dùng Facebook bình luận: "Tôi thấy cái này đẹp lạ".

"Thành thật mà nói, còn gì kinh khugnr hơn nhiễm virus chết người", một người khác viết.

Ngày 11/2, số ca tử vong vì virus corona trên toàn thế giới đã tăng lên hơn 1.000 trường hợp, với hơn 40.000 ca nhiễm. Số ca tử vong và nhiễm virus phần lớn nằm ở Trung Quốc đại lục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news