Tin mới

Phẫu thuật chuyển giới thành nữ sau khi bị đàn ông lạm dụng tình dục

Thứ năm, 11/09/2014, 10:09 (GMT+7)

Chàng trai huấn luyện viên múa cột tài năng ở Bắc Kinh đã quyết định phẫu thuật chuyển giới thành con gái sau một lần liên tục bị 3 người đàn ông lạm dụng tình dục từ nhỏ.

Chàng trai huấn luyện viên múa cột tài năng ở Bắc Kinh đã quyết định phẫu thuật chuyển giới thành con gái sau một lần liên tục bị 3 người đàn ông lạm dụng tình dục từ nhỏ.

Năm 12 tuổi, chàng trai Jiang Weihao đã bị 3 người đàn ông lạm dụng tình dục và bị mọi người xa lánh sau đó.

Jiang vì còn nhỏ và rất sợ nên không dám báo cảnh sát. "Tôi bị ba người đàn ông hãm hiếp, sau sự cố này, tôi nhận thấy mình dần dần thích đàn ông". Những bạn nam cùng lứa tuổi trong lớp học dần ghét bỏ và xa lánh Jiang, họ đặt biệt danh là “ kẻ yếu đuối ", Jiang rất buồn và cô đơn lúc đó, nhưng  giờ thì mọi thứ đã khác, Jiang đã thấy mọi thứ trở lại.

Kể từ đó, Jang thường xuyên ăn mặc và trang điểm như con gái và nuôi dưỡng mơ ước một ngày nào đó sẽ sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới trở thành một người phụ nữ xinh đẹp.

Anh thường ăn mặc như phụ nữ khi đến các quán rượu hay câu lạc bộ đêm. Ở đó nhiều người đàn ông mời anh uống rượu hay nhảy. Jiang tiết lộ anh gặp họ để giết thời gian và thể hiện kỹ năng trang điểm của mình.

Sau nhiều năm trải nghiệm cảm giác được làm phụ nữ, Jang đã quyết định phẫu thuật chuyển giới vào đầu tháng 9 này. Anh cho biết, bố mình đã vô cùng sốc khi biết con trai có ý định chuyển giới và ông kiên quyết phản đối. Tuy nhiên, mọi sự thuyết phục hay cấm đoán từ phía gia đình vẫn không ngắn được quyết tâm của anh. Jiang nói: “Cuộc sống của con nếu không được phẫu thuật thành chính mình thì sẽ thật vô nghĩa”.

Jang nói, " "Những món đồ đắt tiền của tôi là món quà mà những người đàn ông và hẹn hò đã gửi cho tôi". Tất nhiên, Jiang cũng biết rằng mục đích nhu cầu mà những đàn ông đến với cô, cô sẽ không bao giờ để họ biết về giới tính thật trước kia.

Jiang khoe người đàn ông mà cô thích, anh ấy là Soho ở khu đô thị mới Bắc Kinh ,trong gần hai năm trước họ đã quen nhau khi anh là huấn luyện viên hướng dẫn cô học nhảy.

Hiện Jang sống bằng việc đến các hộp đêm để nhảy múa 

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Cướp táo tợn giật iPhone ngay trên tay nhân viên bán hàng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news