Tin mới

Phi Nhung bị 'người tình' của Ngọc Sơn lấn lướt và quyết định rẽ ngang đổi đời

Thứ hai, 18/01/2021, 11:19 (GMT+7)

Phi Nhung thừa nhận áp lực đến ám ảnh trước sự xuất hiện đầy tỏa sáng của "người tình tin đồn" Ngọc Sơn - danh ca Như Quỳnh.

Mới đây, Phi Nhung có tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, nữ ca sĩ đã có những trải lòng về sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống đời tư kín tiếng của mình.

Trong những câu chuyện của mình, Phi Nhung có nhắc tới người chị thân thiết - Như Quỳnh. Giọng ca "Bông điên điển" cho biết, sự xuất hiện của Như Quỳnh đã khiến cô vô cùng áp lực, tinh thần bị xuống vì phải đối mặt với một nữ ca sĩ tài năng, lại hát cùng dòng nhạc với mình.

Phi Nhung thừa nhận từng bị Như Quỳnh làm cho áp lực, xuống tinh thần. Ảnh internet

Thời điểm đó khi Phi Nhung được ví như nữ hoàng băng đĩa, ra đến đâu hết đến đó cũng là lúc Ca sĩ Như Quỳnh trở lại âm nhạc. Và ngay lập tức, công chúng đổ mọi sự quan tâm sang dành cho Như Quỳnh:

"Người ta cứ tập trung vào chị Như Quỳnh. Tuy họ vẫn mua đĩa của tôi nhưng không nhiều như trước nữa mà tập trung hết vào chị Như Quỳnh. Tôi đâu có đẹp được như chị Như Quỳnh, nên buồn, bị xuống tinh thần ngay lập tức." - Phi Nhung tâm sự.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thật không thể che giấu sau khi sinh con cho Kim Lý

Phi Nhung và Như Quỳnh khi còn trẻ hay đi hát cùng nhau. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Phi Nhung cho biết, mỗi khi có dịp đi hát cùng Như Quỳnh là cô lập tức bị lu mờ và bị đem ra so sáng. Chính vì điều này đã khiến Phi Nhung quyết định rẽ sang dòng nhạc khác hẳn với Như Quỳnh để không phải chịu áp lực.

>> Xem thêm: Nhan sắc Ngọc Trinh qua camera thường của người qua đường: Khác một trời một vực

Quyết định này cũng đã đem lại thành công trong sự nghiệp âm nhạc của Phi Nhung: "Tôi phải rẽ sang dòng nhạc cải lương, dân ca quê hương để khán giả không so sánh rằng cùng một bài mà chị Như Quỳnh hát hay còn tôi hát không bằng. Tôi không cho phép khán giả so sánh mình với chị Như Quỳnh".

Với Phi Nhung, Như Quỳnh giống như một người chị mà cô vô cùng thần tượng. Ảnh internet

Kể từ đó đến nay, Phi Nhung và Như Quỳnh trở thành hai tượng đài âm nhạc ở hai dòng khác nhau. Dù từng áp lực vì Như Quỳnh nhưng Phi Nhung cho biết, cô coi đàn chị chính là thần tượng của mình ở trong nghề cũng như trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Như Quỳnh