Tin mới

Phi Nhung khiến fan 'đứng ngồi không yên' khi bỗng dưng muốn từ bỏ thứ từng gắn bó cả thập kỷ

Thứ hai, 12/10/2020, 08:37 (GMT+7)

Phi Nhung khiến fan hoang mang khi có ý định muốn "xuống tóc" - thứ từng gắn bó với hình ảnh của mình hơn cả thập kỷ, phải chăng nữ ca sĩ đang muốn thay đổi?

Cách đây ít giờ, Phi Nhung bỗng tự than trách bản thân mình ngày càng trở nên tham lam vì luôn muốn bản thân thật hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sĩ cảm thấy mệt vì luôn phải nghĩ cách phối đồ, để kiểu tóc như nào sao cho đẹp, cho phù hợp với độ tuổi của mình để không bị chê xấu, chê già hay trẻ trâu quá.

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn khiến fan hết hồn khi có ý định muốn "xuống tóc" cắt phăng mái tóc dài thướt tha của mình. Từ bao lâu nay, giọng ca "Bông điên điển" luôn gắn bó với hình ảnh dịu dàng cùng mái tóc mượt mà.

>> Xem thêm: 'Kiều nữ làng hài' sững người khi phát hiện Ngọc Sơn có hành động lạ giữa đêm

Chính vì vậy, fan nhanh chóng lên tiếng ngăn cản ý định này của Phi Nhung: Em thích chị Nhung để tóc dài cơ; Tóc dài sẽ đẹp hơn đấy chị ạ; Cô Phi Nhung đừng xuống tóc nhé, nhìn như này đẹp và nữ tính lắm rồi ạ; Khi đang yêu người ta thường hay quan tâm đến ngoại hình của bản thân, phải chăng cô ấy đang yêu.....".

Nhắc đến Phi Nhung là công chúng nhớ đến hình ảnh một nữ ca sĩ với chất giọng ngọt ngào đi vào lòng người, một con người dịu dàng với tấm lòng nhân hậu. Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung chưa từng dính ồn ào hay tiếng xấu từ sự nghiệp đến đời tư.

Phi Nhung gắn liền với mái tóc dài thướt tha hơn cả thập kỷ. Ảnh internet

Phi Nhung từng trải qua một tuổi thơ đầy gian khó, không được sống cùng mẹ, cũng chẳng biết bố ruột của mình là ai. Từ khó khăn đó, nữ ca sĩ đã vươn lên và luôn tự nhủ phải sống thật tử tế. Chính vì điều đó mà giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã nhận nuôi và giúp đỡ nhiều em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng vì nặng lòng với các con, Phi Nhung quyết định không đi thêm bước nữa. Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống hiện tại bên đàn con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news