Tin mới

Phi Nhung đi chân đất, bật khóc trong lúc làm từ thiện gây xúc động

Thứ hai, 18/05/2020, 15:02 (GMT+7)

Hình ảnh ca sĩ Phi Nhung đi chân đất, bật khóc nức nở trong quá khứ được chia sẻ lại khiến cư dân mạng xúc động.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh đi Từ thiện trong quá khứ vào mùa bão Linda. Giọng ca "Áo mới Cà Mau" khi đó diện đồ giản dị, đi chân đất, và đã bật khóc khi chứng kiến cuộc sống chật vật của người dân do hậu quả của cơn bão Linda đem lại. Sự xuất hiện của Phi Nhung đã khiến bà con vô cùng xúc động.

Những hình ảnh cách đây đã hơn chục năm nhưng vẫn khiến Phi Nhung nghẹn ngào khi chia sẻ lại. Không chỉ nữ ca sĩ mà cư dân mạng khi nhìn lại những bức ảnh này cũng vô cùng xúc động, bồi hồi.

Ca sĩ Phi Nhung xúc động chia sẻ lại khoảnh khắc của hơn chục năm trước. Ảnh internet

Xưa nay, Phi Nhung nổi tiếng là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái trước những hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, ngay cả khi bản thân không còn dư giả, nữ ca sĩ cũng vẫn bỏ tiền túi để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, Phi Nhung còn là một người mẹ có trái tim nhân hậu khi bao bọc, nhận nuôi rất nhiều em bé mồ côi, hoàn cảnh khó khăn. Với mỗi người con nuôi, Phi Nhung đều hết lòng chăm sóc, không để các bé phải thiệt thòi về cả tinh thần và vật chất. Cũng chính vì nặng lòng với các con mà Phi Nhung tuyên bố không đi thêm bước nữa để toàn tâm toàn ý chăm lo các bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news