Tin mới

Phi Nhung lên tiếng trước tin đồn bị bà PH 'điểm danh', nói về mối quan hệ với Hoài Linh

Chủ nhật, 06/06/2021, 12:45 (GMT+7)

Sau những tin đồn về việc bị bà PH "điểm danh" trên livestream, nữ ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ đầu tiên.

Tối ngày 5/6, bà PH tiếp tục có buổi livestream, thu hút sự theo dõi của hàng chục nghìn khán giả. Sau hàng loạt những ngôi sao đình đám bị nữ đại gia chỉ mặt, đến lượt một nữ ca sĩ hạng A có nghệ danh "Phi Phi" tiếp tục bị bà PH "điểm danh" trên livestream.

"Phi Phi cô nương" trong lời kể của bà PH là người có một cô con gái nhưng lại bỏ bê, di theo những mối tình khác. Người này còn lợi dụng việc có các con nuôi để kiếm trác.

Ngay lập tức "Phi Phi cô nương" bị dân mạng nghi ngay là nữ Ca sĩ Phi Nhung vì nhiều điểm trùng hợp. Không để sự việc đi xa hơn, Phi Nhung đã chính thức lên tiếng để trần tình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phi Nhung nêu rõ 4 vấn đề liên quan đến những tin đồn về buổi livestream vừa qua. Trong vấn đề đầu tiên, Phi Nhung cho biết cô luôn sống tử tế, luôn ngẩng cao đầu nên không quan tâm những thông tin thất thiệt kia. Nữ ca sĩ muốn đối chất, "3 mặt 1 lời" với những bằng chứng cụ thể. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Thứ 2, Phi Nhung lại nói về vấn đề Từ thiện vốn đang là từ khóa nhạy cảm trong thời điểm hiện nay. Dù nhạy cảm như vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn đối mặt với những lời đồn đoán không chính xác về công. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ cho biết mình không có trách nhiệm và nghĩa vụ để trình bày cho những người không liên quan. Hiện những người trong cuộc còn chưa lên tiếng để thắc mắc nên Phi Nhung cũng không có gì phải giải trình về các hành động thiện nguyện. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Và cuối cùng, Phi Nhung lên tiếng về mối quan hệ với Hoài Linh. Tất cả những gì nữ ca sĩ dành cho Hoài Linh là sự tôn trọng nhưng cũng không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của Hoài Linh. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Phi Nhung gửi lời nhắn không hề có thù hay ghét gì bà PH và chỉ muốn sống tử tế, đặc biệt trong những lúc ngặt nghèo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan