Tin mới

Phi Nhung thản nhiên đáp trả thâm sâu khi fan đòi trả tiền cho Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 10/07/2021, 13:09 (GMT+7)

Phi Nhung đã có màn đáp trả gay gắt ngay sau khi fan đòi trả tiền cho Hồ Văn Cường vào thời điểm nam ca sĩ vừa mới thi xong.

Cách đây không lâu khi Hồ Văn Cường vừa trải qua  kỳ thi tốt nghiêp THPT 2021, các fan lại đồng loạt rộ lên đòi Phi Nhung trả cat-xe cho 'con nuôi' sau khi tạm tha để nam sĩ yên tâm thi thố.

Theo đó, ngay khi Hồ Văn Cường hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT, không ít fan lại lên tiếng nhắc nhở Phi Nhung nên trao lại toàn bộ tiền catxe trong 5 năm qua để Hồ Văn Cường cũng như gia đình của mình tự quyết như lời mà cô đã hứa. 

Hồ Văn Cường mới hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường mới hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh: Internet

Trước sức ép của dư luận, Phi Nhung khẳng định cô sẽ giữ lời hứa nhưng từ chối trả lời cụ thể nhằm tránh khơi lại những ồn ào trước đó. 

    >>Đọc thêm: Sự thật ít biết về chiếc nhẫn kim cương khủng mà bà Nguyễn Phương Hằng từng đeo

Theo chia sẻ của nũ ca sĩ với truyền thông, cô không muốn mọi người xới lại chuyện này vì thời gian vừa qua tâm lý của Cường khá ổn định và không có bất kì biểu hiện gì lạ. 

'Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn rất tốt đẹp', giọng ca Bông Điên Điển bày tỏ và cho biết không muốn Cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần cũng như tâm lý của cả hai mẹ con. 

Nhân cơ hội này các netizen đồng loạt đòi nữ ca sĩ phải trả tiền cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Nhân cơ hội này các netizen đồng loạt đòi nữ ca sĩ phải trả tiền cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, câu chuyện Hồ Văn Cường không biết về khoản tiền catxe cũng như số tiền thưởng trong suốt 5 năm qua do toàn bộ đều do quản lý giữ nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. 

Liên tục vướng vào ồn ào chỉ trích, thậm chí bị Facebooker Nhâm Hoàng Khang tung ra nhiều bằng chứng cho thấy bộ mặt thật của nữ ca sĩ, Phi Nhung vẫn một mực khẳng định cô không hề động đến tiền cat-xe của con nuôi. 

Phi Nhung thản nhiên đáp trả thâm sâu khi fan đòi trả tiền cho Hồ Văn Cường - Ảnh 1

 

Trước đó cô đã từng lên tiếng trước ồn ào. Ảnh: Facebook
Trước đó cô đã từng lên tiếng trước ồn ào. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, mặc dù gia đình của Hồ Văn Cường đều lên tiếng mong muốn dân tình không nên ý kiến và bới móc nhiều về câu chuyện này cũng như không cần CĐM phải đòi tiền hộ nhưng vẫn có không ít dân tình cảm thấy bất bình thay cho Hồ Văn Cường và cho rằng trong câu chuyện này vẫn còn nhiều khuất tất mà dân tình chưa nắm được rõ. 

Thời gian gân đây, Phi Nhung lựa chọn cách đáp trả nhẹ nhàng trước các bình luận cũng như tra hỏi về việc trả lại tiền cho cho con nuôi. 

Thậm chí cô liên tục cập nhật trong thái trên trang cá nhân dù Hồ Văn Cường vẫn không có bất kỳ chia sẻ nào đáng chú ý. 

Mặc dù không rõ thực hư về vụ ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung nhưng dường như Phi Nhung vẫn đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý với những câu chuyện chưa rõ phải trái trắng đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news