Tin mới

Duy Mạnh dính ồn ào bị cả Vbiz tẩy chay và màn đáp trả cực 'gắt'

Thứ ba, 06/07/2021, 19:01 (GMT+7)

Duy Mạnh được xem là nam ca sĩ dính vào ồn ào bị tẩy chay mới đây đã có màn đáp trả khá gay gắt khi bị netizen mỉa mai chuyện 'chỉ chơi một mình'. 

Duy Mạnh là cái tên được dân tình nhắc đến trong vụ ồn ào này khi anh được xem người thẳng tính nhất của Vbiz. 

Không quá khó để nhận ra cứ vài bữa, Cộng đồng mạng lại bội thực vì những màn phát ngôn của nam ca sĩ, đặc biệt nói về những vấn đề nổi cộm của làng giải trí Việt. 

Duy Mạnh và pha đáp trả cực gắt khi bị hỏi chuyện bị cả Vbiz tẩy chay. Ảnh: Facebook
Duy Mạnh và pha đáp trả cực gắt khi bị hỏi chuyện bị cả Vbiz tẩy chay. Ảnh: Facebook

Đa phần những lời chia sẻ của Duy Mạnh đều là những sự thật dễ gây mất lòng và phật ý không ít các anh em nghệ sĩ trong nghề. 

       >>Đọc thêm: Mỹ Tâm vướng vào ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao: Câu chuyện cũ vẫn còn bỏ ngỏ

Thậm chí, Duy Mạnh còn không ngần ngại bóc trần sự thật về nhóm chat toàn các nghệ sĩ từng gây xôn xao và cũng chính vì lý do này mà không ít tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ đang bị cả Vbiz tẩy chay.

Duy Mạnh được xem là nam ca sĩ khá thẳng tín. Ảnh: Facebook
Duy Mạnh được xem là nam ca sĩ khá thẳng tín. Ảnh: Facebook

Trước tin đồn này, khi được một khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi, Duy Mạnh đã lập tức có pha đáp trả mạnh mẽ khi cho rằng đồng nghiệp mà luôn tìm cách dìm nhau, chơi xấu nhau 'Đó là đồng nghiệp hả?' 

Ngay lập tức, một lần nưa chia sẻ của Duy Mạnh đã tiếp lại càng lật tẩy góc khuất của showbiz dù chưa biết thực hư thế nào, nhưng bình luận này cũng đã nhanh chóng khiến dân tình bàn tán xôn xao. 

Nam ca sĩ Duy Mạnh phát ngôn gây gão giữa lúc showbiz Việt nhiều nhiễu nhương. Ảnh: Internet
Nam Ca sĩ Duy Mạnh phát ngôn gây gão giữa lúc showbiz Việt nhiều nhiễu nhương. Ảnh: Internet

Nam giọng ca Kiếp Đỏ Đen cũng nhận mình không phải là nghệ sĩ và không ngần ngại nói về đoạn group chat đã từng khiến dư luận xôn xao. 

Trước đó, giữa lúc Danh hài Hoài Linh dính vào ồn ào 14 tỷ đồng, Duy Mạnh đã bỏ qua 'lời nguyền' của showbiZ và không ngần ngại lên tiếng nói về vụ việc. 

Vốn là người thẳng thắn và mạnh mẽ, những phát ngôn có phần 'thô' nhưng ' thật' của Duy Mạnh lại nhận được không ít sự đồng tình của đông đảo CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh