Tin mới

Phi Nhung và con trai nuôi xuất hiện sau cơn tức giận đòi từ mặt vì mắc bệnh ngôi sao

Thứ sáu, 05/03/2021, 16:52 (GMT+7)

Sau những ồn ào không đáng có dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã cùng nhau xuất hiện trước truyền thông và hóa giải mọi mâu thuẫn.

Tối ngày 4/3, Phi Nhung gây chú ý khi xuất hiện cùng cậu con nuôi Hồ Văn Cường trên thảm đỏ của buổi ra mắt bộ phim Bố già. 

Trên thảm đỏ, cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường cho thấy mối quan hệ thân thiết, gắn bó và thuận hòa dù cho trước đó, nữ ca sĩ từng có ý định từ mặt vì con nuôi mắc bệnh ngôi sao. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Phi Nhung cho biết đã hóa giải mâu thuẫn với Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc khi con nuôi đã hiểu lòng mình và thay đổi theo hướng tích cực.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Còn nhớ trước Tết Nguyên đán, Phi Nhung đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ với dòng trạng thái đầy bức xúc trong quá trình nuôi dạy con trai nuôi Hồ Văn Cường.

Cụ thể, Phi Nhung đăng đàn tố cáo con nuôi không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ giúp việc nhà. Thậm chí nữ ca sĩ còn có ý định từ mặt nếu không cho thấy sự thay đổi. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi sự việc xảy ra, Hồ Văn Cường cũng đã nhanh chóng viết tâm thư xin lỗi mẹ nuôi và hứa sẽ cố gắng không làm Phi Nhung buồn lòng nữa.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau vụ việc này, có nhiều khán giả e ngại mối quan hệ của 2 mẹ con sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, vài ngày sau đó hình ảnh Hồ Văn Cường xuống bếp rửa rau và phụ bếp đã khiến Phi Nhung vô cùng vui mừng. Mới đây, hình ảnh hai mẹ con xuất hiện gần gũi, vui vẻ bên nhau khiến khán giả yên tâm phần nào.

Nguyên văn bài chia sẻ của Phi Nhung tố cáo con nuôi mắc bệnh ngôi sao:

Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Bây lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà còn 24/24 trong phòng. Xin lỗi, mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ Cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không để con hư được, nếu không sang năm khó mà dạy con được.

Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news