Tin mới

Phi Nhung hạnh phúc thông báo 'anh ấy' đã về, fan đồng loạt vào chúc mừng

Thứ năm, 04/03/2021, 16:23 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung hân hoan thông báo tin vui người tình tin đồn - ca sĩ Mạnh Quỳnh đã về tới Việt Nam, cả hai được fan "đẩy thuyền" liên tục.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến người tình tin đồn - Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Đây cũng là người bao lâu nay vẫn luôn được công chúng đồn đoán là bố đẻ của con gái ruột Phi Nhung. 

Phi Nhung hạnh phúc thông báo 'anh ấy' đã về, fan đồng loạt vào chúc mừng
Phi Nhung hạnh phúc thông báo 'anh ấy' đã về, fan đồng loạt vào chúc mừng

Giọng ca "Bông điên điển" chia sẻ đầy hào hứng: "Nhắc nhẹ cái cho cả nhà biết tin, là "anh ấy" đã về Việt Nam rồi nhen". Dòng trạng thái của Phi Nhung đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng

>> Xem thêm: Hơn nhau gần 100 tuổi, cặp vợ chồng vẫn chung sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc 

Rất nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ đồng thời đặt nhiều sự kỳ vọng vào lần hội ngộ của cặp đôi vàng. Có thể nói đây là cặp đôi ca sĩ có sự kết hợp được khán giả vô cùng yêu mến trong suốt nhiều thập kỷ qua. 

Phi Nhung hạnh phúc thông báo 'anh ấy' đã về, fan đồng loạt vào chúc mừng - Ảnh 1

"Nghe đi nghe lại mãi những youtube cũ, giờ mong chờ youtube mới, luôn cầu mong hai em luôn vui tươi, khỏe mạnh, an lành, hạnh phúc".

"Quá tuyệt vời luôn, vậy là có người đồng hành cùng em trong sự kiện rồi nhé chúc mừng".

"Dịp này Mạnh Quỳnh về Việt Nam, cả hai nhớ hát song ca nhiều vào để tặng khán thính giả, được xem và nghe. Hâm mộ cặp đôi từ lâu lắm rồi".

"Em chúc mừng chị hai xinh đẹp của em nha, mùa Xuân đã về bên chị rồi đó".

"Tiếc cho cặp tình nhân trên sân khấu mà không có thực ngoài cuộc đời. Chúc Phi Nhung vui khỏe nhé"... là những bình luận của dân mạng.

Phi Nhung hạnh phúc thông báo 'anh ấy' đã về, fan đồng loạt vào chúc mừng - Ảnh 2

Được biết, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung bén duyên với nhau khi cùng đầu quân cho công ty Thúy Nga ở Mỹ. Từ lần kết hợp đầu tiên, cặp sao đã trở thành cặp song ca ăn ý với những tuyệt phẩm mang dấu ấn riêng, không ai có thể thay thế. 

>> Xem thêm: Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng'

Cũng vì kết hợp quá ăn ý trên sân khấu nên Phi Nhung và Mạnh Quỳnh dính nghi vấn "hát giả tình thật", thậm chí không ít người nghĩ rằng cả hai là cặp đôi, vợ chồng ngoài đời thực vì kết hợp quá ngọt ngào, tình cảm. 

Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi Phi Nhung bất ngờ công khai con gái ruột của mình hiện đang sống ở Mỹ. Khoảng thời gian con gái Phi Nhung ra đời trùng với thời điểm cô hoạt động nghệ thuật với Mạnh Quỳnh nên tin đồn nam ca sĩ là cha đẻ của con gái Phi Nhung càng được thổi bùng.

Phi Nhung công khai con gái ruột khiến nhiều người đồn đoán là con của Mạnh Quỳnh (ảnh internet)
Phi Nhung công khai con gái ruột khiến nhiều người đồn đoán là con của Mạnh Quỳnh (ảnh internet)

Dù vậy, Mạnh Quỳnh đã có gia đình riêng trong khi đó Phi Nhung chọn cuộc sống độc thân vui tính, trở thành bà mẹ đơn thân và nhận nuôi con. Nói về vấn đề nhiều khán giả thắc mắc, Phi Nhung khẳng định Mạnh Quỳnh không phải cha đẻ của con gái và nữ ca sĩ giữ kín danh tính người đàn ông bí ẩn này. Cô và Mạnh Quỳnh chỉ là tình nhân trên sân khấu.

>> Xem thêm: Bỏ Ngọc Trinh, Tỷ phú Hoàng Kiều công khai tuyển người chăm sóc cả đời với mức lương hậu hĩnh

Cùng nhau đi qua hơn 20 năm nghệ thuật, cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh luôn coi nhau là tri kỉ. Đó là lý do dù hiện tại mỗi người một nơi, Mạnh Quỳnh ở Mỹ còn Phi Nhung ở Việt Nam nhưng cả hai vẫn thường xuyên sắp xếp thời gian gặp nhau, hợp tác để gửi đến khán giả những tác phẩm chất lượng. Và bài đăng trên của Phi Nhung cũng thay cho lời thông báo cả hai sắp có màn "hẹn hò" công khai trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news