Tin mới

Phi Thanh Vân nhập viện khiến fan lo lắng

Thứ sáu, 11/11/2016, 09:47 (GMT+7)

Cựu người mẫu Phi Thanh Vân bất ngờ đóng trang cá nhân để nhập viện dưỡng bệnh và chờ kết quả xét nghiệm y khoa.

Cựu người mẫu Phi Thanh Vân bất ngờ đóng trang cá nhân để nhập viện dưỡng bệnh và chờ kết quả xét nghiệm y khoa.

Cựu người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện khiến fan vô cùng lo lắng. Nói về tình hình sức khỏe Phi Thanh Vân, ông xã Bảo Duy cho biết, cô mới nhập viện nghĩ dưỡng bệnh và chờ các xét nghiệm y khoa.

Phi Thanh Vân nhập viện nghỉ dưỡng trong thời gian chờ các kết quả xét nghiệm y khoa. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Bảo Duy cũng cảnh báo, thời gian qua có một số tài khoản giả mạo Phi Thanh Vân. Chính vì vậy, vợ chồng Phi Thanh Vân đã quyết định tạm đóng tài khoản cho đến khi cô khỏe lại.

Ông xã Phi Thanh Vân thông báo: "Thông tin mới nhất về cựu siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Phi Thanh Vân đang nghỉ dưỡng bệnh tại bệnh viện Tp HCM. Nữ diễn viên Phi Thanh Vân đang nghỉ bệnh, và chờ các kết quả xét nghiệm y khoa. Cũng trong thời điểm này có người tự xưng là quản lý của nữ diễn viên đã gặp vào buổi chiều là hoàn toàn sai sự thật.

Cũng trong thời gian này, trang facebook của Phi Thanh Vân tạm đóng tài khoản. Mọi thông tin cập nhật về Phi Thanh Vân sẽ được đăng trên trang Facebook của Ông Nguyễn Bảo Duy.

Các trang facebook xưng danh là của cá nhân Phi Thanh Vân, đều là mạo nhận, và những nội dung trên các trang mạo danh này không có bất kỳ liên quan nào đến cá nhân Phi Thanh Vân. Cựu siêu mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân sẽ sớm có thông báo về việc hoạt động lại trang facebook cá nhân ngay khi có thể."

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy