Tin mới

Phía BTC Miss Universe công bố kết luận vụ ồn ào của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

Thứ tư, 01/11/2023, 10:17 (GMT+7)

Thông tin trên từ phía Miss Uinverse về việc Bùi Quỳnh Hoa trong sạch, không gian lận trong thi cử khiến fan sắc đẹp đặc biệt quan tâm.

Hậu đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng không đồng tình với kết quả của BTC đã gửi đơn đề nghị tổ chức Miss Universe vào cuộc điều tra tính trung thực của cuộc thi lẫn kết quả. 

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV

Sau quá trình làm việc, mới đây, phía Miss Universe đã chính thức thông báo kết luận. Phía cuộc thi đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã điều tra vấn đề và tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ hài lòng rằng đây là một cuộc thi trung thực và người chiến thắng trung thực. Chúng tôi đã xem xét và không tìm thấy điều gì đáng lo ngại, đồng thời chúng tôi rất mong được chào đón đại biểu ở El Salvador". 

"Trước khi cuộc thi diễn ra, ban tổ chức đã làm việc với phía an ninh văn hóa về nhân thân của 18 thí sinh trong cuộc thi thì nhận được câu trả lời hồ sơ của các thí sinh không có vấn đề gì", đại diện BTC Miss Universe Vietnam 2023 đưa ra thêm thông tin. 

Kết luận từ phía Miss Universe nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Phía BTC Miss Universe công bố kết luận vụ ồn ào của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa - Ảnh 1
 
Nhan sắc, vóc dáng của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Nhan sắc, vóc dáng của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV

Hồi tháng 9/2023, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang tại Miss Universe Vietnam. Người đẹp đến từ Hà nội bị vướng nhiều tranh cãi, trong đó có việc câu trả lời ứng xử trong top 3 giống hệt trên Google; nói "thắng không kiêu, bại không chảnh"; Hay sau đó cô bị "khui" loạt hình ảnh trong quá khứ như hút bóng cừa, đi bar và bị "tố" "bạo lực học đường" đối với bạn học,... đã khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Khi đó, một số khán giả đã gửi email đến tổ chức Miss Universe yêu cầu mở cuộc điều tra về toàn bộ các phần thi của Miss Universe Vietnam 2023. 

Sau khi MUO xác minh và công nhận kết quả đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa chính thức được mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Ảnh: FBNV
Sau khi MUO xác minh và công nhận kết quả đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa chính thức được mời dự thi hoa hậu Hoàn vũ 2023. Ảnh: FBNV

Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô cao 1m75, có số đo 86-60-93cm. Trước khi giành chiến thắng ở Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp từng đạt Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Miss Universe 2023 khởi tranh từ đầu tháng 11.2023 tại El Salvador với các hoạt động bên lề và đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 18.11. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa dự kiến lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 vào ngày 2/11 tới. Được biết, cô đã có quá trình chuẩn bị kỹ càng từ trang phục, kỹ năng trình diễn, tiếng Anh để đi "đem chuông đánh xứ người".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news