Tin mới

Sao chổi chiếu mệnh, Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp gặp thị phi

Thứ hai, 30/10/2023, 12:00 (GMT+7)

Sao chổi chiếu mệnh, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp gặp thị phi trước thềm thi Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp gặp thị phi

Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2023 tại El Salvador, Bùi Quỳnh Hoa lại gặp thị phi. Theo đó, mới đây đoạn clip giới thiệu của người đẹp bất ngờ nhận về phản ứng trái chiều từ khán giả. 

Trong video của người Bùi Quỳnh Hoa đã ghi lại hình ảnh cô đến thăm và tặng quà tại trung tâm nuôi dưỡng và chăm sóc các trẻ em bệnh HIV/AIDS bị bỏ rơi nhưng Miss Universe Vietnam 2023 lại không sử dụng làm mờ chân dung để bảo vệ danh tính của các bạn nhỏ. Thông thường, người làm Từ thiện sẽ che chắn gương mặt của các bệnh nhân để giữ sự riêng tư giúp các bạn nhỏ dễ dàng hòa nhập với xã hội mà không bị kỳ thị.

Bùi Quỳnh Hoa bị chê làm từ thiện hời hợt. Ảnh internet
Bùi Quỳnh Hoa bị chê làm từ thiện hời hợt. Ảnh internet

Hành động thiếu chuyên nghiệp và vô tâm của Bùi Quỳnh Hoa khiến cô nhận lại không ít chỉ trích: "Đúng là hoa hậu thiếu chuyên nghiệp; Nhìn là biết sự hời hợt đến đâu rồi; Đi làm từ thiện cho có để lấy danh tiếng, hình ảnh; Nên che hoặc làm mờ nhân vật nhé Quỳnh Hoa...".

CDM tỏ thái độ rõ ràng với Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh chụp màn hình
CDM tỏ thái độ rõ ràng với Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh chụp màn hình

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa trở thành cái tên đầy tai tiếng khi những hình ảnh không đẹp trong quá khứ của cô bị khui lại. Nhiều người đánh giá Bùi Quỳnh Hoa không xứng với ngôi vị này và sự hiện diện của cô trước công chúng hậu đăng quang cũng vô cùng hạn chế.

Cách ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa trước ồn ào

Hậu vướng ồn ào, Bùi Quỳnh Hoa chọn cách "đóng băng" mọi hoạt động và cũng không có động thái gì trên trang cá nhân. Những tưởng cô nàng cũng sẽ chọn cách "ở ẩn" giống như Ý Nhi tuy nhiên mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức có động thái.

Theo đó, nàng hậu gốc Hà Nội chia sẻ lại đoạn clip giới thiệu dự án đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 sắp tới. Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa cũng không quên kêu gọi khán giả bình chọn cho cô tại đấu trường quốc tế sắp tới. Đây được cho là những động thái chính thức đầu tiên của người đẹp sau loạt ồn ào "mua giải" tại Miss Universe Vietnam 2023. 

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh FBNV
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, Bùi Quỳnh Hoa vẫn dành thời gian đi từ thiện và chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp tại đấu trường quốc tế. Trong tối 22/10, người đẹp 9x thay đổi ảnh bìa là khoảnh khắc cô đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đến 5 phút đăng tải, hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Ngay sau đó, nàng hậu phải gỡ bài viết. Không những vậy, trang cá nhân này của Bùi Quỳnh Hoa cũng nhanh chóng bị khóa sau đó. Động thái này khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ về việc nàng hậu có dự định tái xuất sau những ồn ào.

Có thể thấy, cùng vướng ồn ào tai tiếng sau khi đăng quang giống Ý Nhi nhưng Bùi Quỳnh Hoa chọn cách đương đầu với ồn ào với thị phi. Nếu như Ý Nhi mãi ở ẩn cho đến nay chưa có động thái gì thì Bùi Quỳnh Hoa sẵn sàng xuất hiện đi làm từ thiện, kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình trong cuộc thi sắp tới. 

Theo thông tin từ phía FC của Bùi Quỳnh Hoa, người đẹp sẽ khởi hành vào ngày 2/11, vào lúc 16g tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Bùi Quỳnh Hoa là ai?

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô cao 1,75 m, số đo 83-60-94 cm. Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam, mỹ nhân giàu kinh nghiệm trình diễn, từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm 2022, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. 

Nhan sắc xinh đẹp của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh FBNV

Năm 2023, Bùi Quỳnh Hoa còn thể hiện được năng lực của mình khi đảm nhận vị trí HLV  Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines.

Năm 2023 Bùi Quỳnh Hoa dự thi Miss Universe Vietnam 2023 và được đánh giá cao. Tại vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023, cô giữ phong độ ổn định qua các hoạt động, bứt phá khi lọt top 5 Người đẹp Biển. Kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và nụ cười rạng rỡ cũng là điểm mạnh của 9x giữa dàn thí sinh.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết ngày 29/9, người đẹp họ Bùi nhận về chỉ trích vì trả lời ứng xử giống Google, sau đó, nhiều khán giả cho rằng chân dài này gian lận trong cuộc thi. Ngoài ra, cô còn bị nghi ngờ hít bóng cười thông qua một đoạn clip của tài khoản tên  N.H.P vào năm 2016. 

Sau đó, bài Quỳnh Nga - Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam - cho biết tổ chức Miss Universe Vietnam đã tiếp nhận các thông tin trên và đang trong quá trình xử lý làm rõ với Bùi Quỳnh Hoa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news