Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa được chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá thế nào trước khi Miss Universe 2023 khởi động?

Thứ ba, 31/10/2023, 20:29 (GMT+7)

"Đóng băng" trang cá nhân vì ồn ào đời tư, Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa khá nhạt nhòa đối với các chuyên gia quốc tế.

Miss Universe 2023 là một trong những cuộc thi lớn nhất hành tinh được tổ chức vào cuối năm tại El Savaldor. Đại diện Việt Nam là Miss Universe Vietnam 2023.

Trong khi nhiều thí sinh "rục rịch" chuẩn bị lên đường dự thi thì, đăng tải hình ảnh luyện catwalk, trả lời phỏng vấn trên mạng xã hội, đại diện Việt Nam hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Nhiều người cho rằng, những ồn ào sau cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 là nguyên nhân chính khiến Bùi Quỳnh Hoa "đóng băng" trang cá nhân. 

Danh sách chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đăng tải không có tên đại diện Việt Nam.
Danh sách chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đăng tải không có tên đại diện Việt Nam.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đăng tải danh sách 20 cô gái ấn tượng nhất khi chuẩn bị khởi hành tới El Savaldor dự thi Miss Universe 2023. Trong danh sách này, đại diện Puerto Rico được đánh giá cao nhất, sau đó là thí sinh các nước: Mexico, Thái Lan, Venezuela và Cộng Hòa Dominica. Tuy nhiên, cái tên Việt Nam hoàn toàn vắng bóng khỏi danh sách này. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cuộc thi chưa bắt đầu nên đây chỉ là danh sách mang tính dự đoán không chính xác. Hơn nữa, các thứ hạng sẽ liên tục thay đổi trong suốt quá trình các thí sinh dự thi.

Trước đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa tham gia thử thách của Miss Universe và chia sẻ về chủ đề “Hạnh phúc”.

Hình ảnh gần đây của Bùi Quỳnh Hoa.
Hình ảnh gần đây của Bùi Quỳnh Hoa.

Để tránh những bình luận tiêu cực, chân dài Hà thành đã khóa chức năng này. Tuy nhiên, trên các diễn đàn nhan sắc, nhiều khán giả bày tỏ tình trạng lo ngại cho khả năng ngoại ngữ của người đẹp sinh năm 1998 đồng thời, giọng nói của Bùi Quỳnh Hoa cũng bị chê là chưa truyền cảm.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự lo ngại bởi Miss Universe 2023 năm nay có quá nhiều đối thủ mạnh. Do đó, nhiều người không kỳ vọng quá nhiều về việc chân dài gen Z sẽ đạt thứ hạng cao tại cuộc thi.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa vướng vào nhiều ồn ào. Chiến thắng của cô được cho là không thuyết phục khán giả. Thậm chí, một số người còn cho rằng, chân dài gen Z được BTC "dọn đường" để đăng quang hay đây là cách để Bùi Quỳnh Hoa "hợp thức hóa" danh hiệu hoa hậu đã được định sẵn dành cho cô.

Bùi Quỳnh Hoa là Miss Universe Vietnam 2023 ồn ào nhất.
Bùi Quỳnh Hoa là Miss Universe Vietnam 2023 ồn ào nhất.

Trước nghi vấn được dọn đường sẵn, Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng phủ nhận. Khi bị nói "mua giải", Tân Hoa hậu thẳng thắn tuyên bố: "Nếu có tiền mua suất thi quốc tế thì tôi thà mua đất hay hơn vì đất có thể mang lại lợi nhuận cho mình sau này. Tôi nghĩ tôi cũng không có thừa tiền để làm việc đó". 

Dù lên tiếng giải thích, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa vẫn khiến nhiều người không phục. Ngay sau khi đội vương miện, Bùi Quỳnh Hoa trở thành tâm điểm. Hàng loạt hội nhóm anti-fan cô nàng mọc lên trên Facebook, kéo theo lượt thành viên tăng chóng mặt. 

Thậm chí, một số anti-fan quá khích còn gửi thư đến tổ chức Miss Universe để xem xét lại kết của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.  "Tôi kêu gọi tổ chức hành động ngay lập tức. Hãy tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về những cáo buộc này. Cuộc điều tra này phải bao gồm việc kiểm tra quá trình tuyển chọn, phỏng vấn và mọi bất thường tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi. Minh bạch, công bằng là điều quan trọng để đảm bảo uy tín và danh tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ", một anti-fan chia sẻ nội dung bức thư gửi đến BTC Miss Universe.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news