Tin mới

Phim của Dương Mịch 'giải đen' cho làng cổ trang Hoa ngữ

Thứ năm, 11/11/2021, 11:23 (GMT+7)

Phim mới của Dương Mịch - Trần Vỹ Đình, Hộc Châu Phu Nhân vừa lên sóng đã xua tan bầu không khí u ám của làng cổ trang Hoa ngữ.

Kể từ khi bước sang quý 4, chưa có bộ phim cổ trang Trung Quốc nào được xếp hạng tốt. Bộ phim hài nhẹ cổ trang Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử của Triệu Lộ TưTừ Khai Sính được 4,0 điểm Douban. Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y được 4,1 điểm. Còn phim Sáng Như Trăng Trong Mây với sự tham gia của Trương Chỉ Khê và Đồng Mộng Thực thì vẫn chưa mở điểm Douban. Cả 3 bộ phim cổ trang này gây rất nhiều tranh cãi. 2 bộ đầu bị bàn về trang điểm và kỹ năng diễn xuất. Sáng Như Trăng Trong Mây thì bị chê cốt truyện quá rộng, diễn xuất của nữ chính bình thường.

Phim của Dương Mịch 'giải đen' cho làng cổ trang Hoa ngữ - Ảnh 1

Mới đây, Hộc Châu Phu Nhân đã làm một cú chuyển mình cho dòng phim cổ trang. Trong vòng chưa đầy một giờ được phát sóng trên Tencent, Hộc Châu Phu Nhân đã được phát lại hơn 100 triệu lượt. 3 giờ sau khi phát trực tuyến, lượng phát lại đã vượt 200 triệu. Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trở thành "con ngựa ô" đang rất sung sức của dòng phim cổ trang.

Phim của Dương Mịch 'giải đen' cho làng cổ trang Hoa ngữ - Ảnh 2
Phim của Dương Mịch 'giải đen' cho làng cổ trang Hoa ngữ - Ảnh 3

Kể từ sau Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không có thêm bộ phim truyền hình nào nhanh chóng được lên sóng. Vì vậy, Hộc Châu Phu Nhân đã phá vỡ tình trạng ảm đạm của phim truyền hình với thành tích vô cùng xuất sắc. Điều này cho thấy sức hút của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình mạnh tới cỡ nào. Dương Mịch được mệnh danh nữ hoàng rating. Sau hơn 3 năm cô trở lại thị trường phim cổ trang và ngay lập tức gây sốt.

Phim của Dương Mịch 'giải đen' cho làng cổ trang Hoa ngữ - Ảnh 4

Hộc Châu Phu Nhân là màn song kiếm hợp bích giữa nữ hoàng rating Dương Mịch và nam thần Trần Vỹ Đình. Dương Mịch là tiểu hoa đán 85 thành công bậc nhất Hoa ngữ. Những tác phẩm điện ảnh và truyền hình của cô thường rất ăn khách. Trước đó, bộ Tam Sinh tam Thế Thập Lý Đào Hoa mà cô đóng chính đã thành công vang dội cả trong và ngoài nước.

Phim của Dương Mịch 'giải đen' cho làng cổ trang Hoa ngữ - Ảnh 5

Ngoài sức hút từ 2 cặp đôi chính, bản thân nguyên tác Hộc Châu Phu Nhân cũng đã rất cuốn hút. Vì vậy, khi phim lên sóng, một lượng fan nguyên tác đông đảo đã xem để ủng hộ.

Phim của Dương Mịch 'giải đen' cho làng cổ trang Hoa ngữ - Ảnh 6

Phim được đầu tư cả về kịch bản lẫn trang phục, đạo cụ. Trang phục của các nhân vật chính được làm tinh xảo. Lối trang điểm, làm tóc rất đặc trưng. Đạo cụ thì trang nhã, phóng khoáng. Tất cả đã phối hợp tạo thành một tác phẩm đáng thưởng thức.

>> Xem thêm: Dương Mịch đẹp như tiên tử trong Hộc Châu Phu Nhân

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news