Tin mới

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái 17 tuổi có động thái khiến bao người ứa nước mắt

Thứ năm, 11/11/2021, 10:50 (GMT+7)

100 ngày kể từ sau khi Giang Còi qua đời, con gái cố nghệ sĩ vẫn chẳng thể nguôi ngoai đi nỗi mất mát lớn này mà bật ra hành động khiến bao người không khỏi nghẹn ngào.

Hôm nay (11/11) là tròn 100 ngày kể từ khi nghệ sĩ Giang Còi qua đời. Nhắc đến anh, bao khán giả không khỏi nghẹn ngào, xót xa cho người nghệ sĩ dung dị, một lòng dành tình yêu cho nghệ thuật và cống hiến hết mình để đem lại tiếng cười cho khán giả.

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái 17 tuổi có động thái khiến bao người ứa nước mắt - Ảnh 1

Hơn tất thảy, nghệ sĩ Giang Còi qua đời là mất mát lớn của cả gia đình khi anh bao năm qua đều trong cảnh "gà trống nuôi con". Sau 100 ngày Giang Còi qua đời, con gái chưa đầy 18 tuổi của cố ca sĩ vì thế không khỏi trào dâng nỗi nhớ thương người cha thân yêu của mình.

Con gái Giang Còi nghẹn ngào nhớ về người cha. Ảnh: FBNV
Con gái Giang Còi nghẹn ngào nhớ về người cha. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, con gái nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ hình ảnh bàn thờ cha. Cô bé cũng có những lời tâm sự đầy xúc động, khiến bao người phải bật khóc trước cảnh cách biệt âm dương của hai cha con: "Thời gian trôi nhanh quá phải không ba? Ba bỏ con, con không được lẽo đẽo theo ba đi làm, người dạy con những mẹo vặt hay như trước kia đâu rồi? Con biết là ba cũng nhớ con lắm mà".

Bàn thờ đơn giản của Giang Còi khiến bao người không kìm được nước mắt. Ảnh: FBNV
Bàn thờ đơn giản của Giang Còi khiến bao người không kìm được nước mắt. Ảnh: FBNV

Nhiều người không khỏi nghẹn ngào nhưng cũng không quên động viên cô con gái út của Giang Còi mạnh mẽ vượt qua đau thương để hướng tới một tương lai hạnh phúc và tốt đẹp.

Được biết, nghệ sĩ Giang Còi sau nhiều năm chiến đấu với bệnh hen phế quản thì phát hiện bị viêm phổi và phải điều trị gấp. Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi nhập viện khi bị đau họng khó nuốt và tại đây anh được chẩn đoán bị ung thư hạ họng giai đoạn 3.

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái 17 tuổi có động thái khiến bao người ứa nước mắt - Ảnh 2
Con gái Giang Còi luôn ở bên, động viên người cha trong thời điểm anh đang điều trị bệnh. Ảnh: FBNV
Con gái Giang Còi luôn ở bên, động viên người cha trong thời điểm anh đang điều trị bệnh. Ảnh: FBNV

Dù phát hiện bệnh nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn từ chối điều trị, anh muốn dành thời gian còn lại của mình để được cống hiến nghệ thuật và ở bên người thân. Nhưng sau khi được người thân và bạn bè động viên, anh đã chấp nhận phác đồ điều trị.

Trong suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật, nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn lạc quan thậm chí anh còn động viên ngược lại những người đến thăm mình. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ luôn thể tinh thần phấn chấn, sự yêu đời của mình. Tuy nhiên đến tháng 7/2021, bệnh tình của nam nghệ sĩ trở nặng và nam nghệ sĩ đã ra đi ở tuổi 59 vào tháng 8 vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news