Tin mới

Phim hài Tết: "Ván cờ vồ 3" hứa hẹn mang lại làn gió mới

Thứ bảy, 16/01/2016, 14:31 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của Ván cờ vồ 1 và Ván cờ vồ 2, năm 2015, Công ty Cổ phần Quốc tế CMB Việt Nam và đạo diễn Lê Hồng Quang tiếp tục cho ra mắt phim hài Tết Ván cờ vồ 3 với nội đung đặc sắc, hấp dẫn.

Trong bối cảnh hiện tại, vấn đề khan hiếm kịch bản và diễn viên mới là khó khăn chung của điện ảnh Việt Nam, và CMB Film cũng không nằm ngoài thực trạng đó.

Tuy nhiên, không vì khó khăn mà CMB Film và đạo diễn Lê Hồng Quang chấp nhận sản xuất ra 1 sản phẩm kém chất lượng.  Và bằng chứng là Ván cờ vồ 3 không chỉ có những pha võ thuật đẹp mắt, những tình huống dí dỏm hài hước mà còn có nội dung sâu sắc, giàu tính nhân văn.

Nếu Ván cờ vồ 1 và Ván cờ vồ 2 xoay quanh câu chuyện về chiếc bình cổ và 2 võ sư Ba Vạn - Nhỡ với những màn tranh giành kịch liệt thì Ván cờ vồ 3 sẽ xuất hiện 1 nhân vật chính hoàn toàn mới.

Đạo diễn Lê Hồng Quang và diễn viên phim Ván cờ vồ 3. Ảnh BTC

Lấy bối cảnh 1 làng quê bình yên, đạo diễn Lê Hồng Quang kể câu chuyện về hành trình đi tìm bố của anh chàng có tên Ngố - 1 anh chàng quá thật thà nên thành ra lạc lõng giữa cuộc đời.

Ngố hồn nhiên, vô tư đi tìm bố với hi vọng được sống trong tình yêu thương, trong không khí ấm cúng của gia đình. Nhưng không may, Bích Biêu - cô bồ của bố Ngố lại là 1 kẻ mưu mô, nham hiểm. Cô nàng đã dùng trăm phương ngàn kế để chia rẽ tình cảm của cha con Ngố.

Tệ hơn, cô nàng còn đẩy Ngố vào vòng nguy hiểm khi ép anh chàng thực hiện âm mưu chiếm chiếc bình cổ của võ sư Nhỡ - “kẻ thù” của bố Ngố. Để dễ bề thực hiện âm mưu, Bích Biêu xúi Ngố làm đệ tử của Ngố. Từ đây, anh chàng chứng kiến cảnh bố và thầy bỏ tất cả cuộc sống, đắm chìm trong giấc mơ đổi đời nhờ chiếc bình cổ.

Cảm thấy lạc lõng với cuộc sống hiện tại, Ngố bỏ nhà ra đi. Anh gặp 1 cô gái quá lứa lỡ thì nhưng có tấm lòng lương thiện, anh nảy sinh tình cảm với cô. Cũng nhờ cô gái này, Ngố tìm được cách hóa giải mối hận thù giữa bố và thầy.

Không chỉ thay đổi về cốt chuyện, tuyến nhân vật của Ván cờ vồ 3 cũng sẽ có sự phát triển mới lạ. Nhỡ và Ba Vạn sẽ trở thành tuyến nhân vật thứ chính, phụ trợ cho nhân vật chính có tên Ngố.

Ngố là 1 anh chàng thật thà, hiền lành, chất phác đến...ngờ nghệch. Tuy nhiên, anh chàng lại nắm giữ trong tay bí kíp võ công vô cùng lợi hại. Thế nhưng, chính sự ngốc nghếch đã khiến Ngố nhiều phen trở thành trò cười.

Với phần 3 của Ván cờ vồ, khán giả sẽ được chứng kiến những màn võ thuật đặc sắc cùng những pha hài hước thú vị nhưng không kém phần sâu sắc, ý nghĩa. Khán giả sẽ không chỉ đã mắt với những đòn thế võ thuật cổ truyền, không chỉ được cười đã miệng với những tình tiết hài hước vui nhộn mà sẽ còn có những phút giây cảm động, lắng đọng đầy nhân văn.

Không chỉ đổi mới về nội dung và phát triển tuyến nhân vật mà Ván cờ vồ 3 cũng xuất hiện dàn diễn viên mới, trẻ đẹp và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ngoài 2 vai diễn Ba Vạn (NSƯT Quang Tèo đảm nhiệm), võ sư Nhỡ (NSƯT Vĩnh Xương đảm nhiệm), Ván cờ vồ 3 xuất hiện khá nhiều diễn viên mới.

Theo đó, vai nữ thứ chính Bích Biêu được giao cho Hot girl Linh Miu. Đây là lần đầu tiên cô tham gia diễn xuất trong 1 phim hài Tết. Với gương mặt ưa nhìn, lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, Linh Miu được kỳ vọng sẽ đem đến 1 làn gió mới cho làng hài Tết.

Vai Liên - người yêu võ sư Nhỡ - cũng được giao cho nữ diễn viên Khánh Hòa - 1 gương mặt mới với làng hài Tết nhưng lại rất giàu kinh nghiệm diễn xuất trong các phim điện ảnh.

Hot boy Đỗ Duy Nam – nghệ sĩ  trẻ đầy tiềm năng của nhà hát Tuổi trẻ - sẽ vào vai 1 tên cướp đồng tính và tạo ra khá nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước.

Phim sẽ được phát hành vào cuối tháng 1/2015.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news