Tin mới

Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử

Thứ bảy, 11/11/2017, 21:17 (GMT+7)

Dù chưa lên sóng đã gây ra tranh cãi, nhưng bộ phim Thắng Thiên Hạ của Phạm Băng Băng vẫn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt như Võ Tắc Thiên hồi năm 2014.

Dù chưa lên sóng đã gây ra tranh cãi, nhưng bộ phim Thắng Thiên Hạ của Phạm Băng Băng vẫn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt như Võ Tắc Thiên hồi năm 2014.

Phim của bị chỉ trích vì lạm dụng cảnh nóng, bóp méo lịch sử

Sau thành công của Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng lần nữa đầu tư tiền khủng để trở lại màn ảnh nhỏ với dự án truyền hình Thắng Thiên Hạ. Tuy nhiên sau khi tung ra poster và trailer, bộ phim đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đó, ở trailer mới "ra lò" của Thắng Thiên Hạ, tình tiết cảnh nóng giữa Phạm Băng Băng và một nam diễn viên bị cho là phản cảm. Tuy cảnh quay chỉ thoáng qua trong vài giây, nhưng cũng đủ khiến người xem phải "nóng mặt".

Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử - Ảnh 2.
 
Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử - Ảnh 3.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong cảnh nóng gây choáng trong "Thắng Thiên Hạ".

Nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm vì Phạm Băng Băng tiếp tục sử dụng cảnh nóng không cần thiết. Trước đó, người đẹp này cũng từng nhiều lần bị chỉ trích vì lạm dụng cảnh nóng trong các bộ phim của mình, ví như trong Võ Tắc Thiên cô cũng từng khiến khán giả choáng váng bởi cảnh ân ái trên lưng ngựa.

Bên cạnh đó, Thắng Thiên Hạ còn bị chi trích là cố tình bóp méo lịch sử. Theo lịch sử, nhân vật Ba Thanh là quả phụ nổi tiếng thời nhà Tần. Sau khi chồng mất, bà thủ tiết cả đời và còn được chính Tần Thủy Hoàng sắc phong là "Trinh phụ".

Tuy nhiên, trong phim mới của Phạm Băng Băng, Ba Thanh lại bị cưỡng hiếp và có mối quan hệ tình cảm với Tần Thủy Hoàng, đây là điều đi ngược lại với những ghi chép lịch sử.

Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử - Ảnh 4.

Vì sử dụng lại ê-kíp của Võ Tắc Thiên nên tạo hình của Phạm Băng Băng trong Thắng Thiên Hạ...

Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử - Ảnh 5.

... có nhiều nét tương đồng với bom tấn truyền hình 2014.

Ngoài ra, quyết định sử dụng lại nguyên đội ngũ làm phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng cũng để lại cho khán giả nhiều hoài nghi.

Cư dân mạng lo ngại dưới bàn tay của ê-kip Võ Tắc Thiên, nội dung của Thắng Thiên Hạ rất có thể sẽ đi theo lối mòn cũ của bom tấn truyền hình 2014, gây cảm giác nhàm chán.

Bởi cả hai bộ phim đều khai thác câu chuyện về một người phụ nữ vươn lên từ số phận bất hạnh, trở thành người phụ nữ quyền lực, từ đó bắt đầu cuộc hành trình đòi lại công lý cho bản thân từ những kẻ đã hãm hại mình.

Dù gây ra tranh cãi nhưng Thắng Thiên Hạ vẫn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt như Võ Tắc Thiên

Tuy chưa ra mắt đã bị ném đá, song Thắng Thiên Hạ vẫn có những điểm đáng để khán giả trông đợi.

Đầu tiên phải kể đến dàn diễn viên hoành tráng, toàn trai xinh gái đẹp và những ngôi sao gạo cội gồm Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan, Mã Tô, Trương Quốc Lập, Quách Phẩm Siêu, Từ Phàm, Phan Nghênh Tử...

Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử - Ảnh 6.

Dàn diễn viên hoành tráng của Thắng Thiên Hạ.

Bên cạnh đó, giống như Võ Tắc Thiên, bối cảnh và trang phục của Thắng Thiên Hạ được đầu tư cực kỳ công phu. Điển hình như tạo hình của Phạm Băng Băng được chăm chút vô cùng tinh xảo lộng lẫy, đặc biệt là sau khi nhân vật Ba Thanh trở thành người phụ nữ quyền lực nhất thiên hạ.

Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử - Ảnh 7.
 
Phim mới của Phạm Băng Băng bị ném đá vì cảnh nóng và bóp méo lịch sử - Ảnh 8.

Bối cảnh và trang phục lộng lẫy trong phim mới của Phạm Băng Băng.

Ngoài ra, những tranh cãi xung quanh Thắng Thiên Hạ cũng là chất xúc tác, giúp bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Còn nhớ năm 2014, Võ Tắc Thiên cũng từng bị ném đá không thương tiếc, nhưng rồi sau đó cũng nhờ điều này mà tạo nên cơn sốt khắp châu Á.

Nói tóm lại, ở thời điểm hiện tại, một bộ phim càng gây nhiều tranh cãi, thì sẽ càng "hot". Do đó dù không nhận được nhiều phản hồi tích cực, song Thắng Thiên Hạ vẫn có nhiều khả năng sẽ là một Võ Tắc Thiên thứ hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news